ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยี้!ดิมาเรียจวกฟานกัลจับเล่นมั่วจนต้องหนี

ยี้!ดิมาเรียจวกฟานกัลจับเล่นมั่วจนต้องหนี

Posted 02/04/2016 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังเคือง หลุยส์ ฟาน กัล ไม่เลิก จวกจับตนเล่นในตำแหน่งไม่ถนัดจนฟอร์มร่วงกราวรูด พร้อมรับเหตุที่ต้องย้ายหนีเนื่องจากต้องการโอกาสในการคว้าแชมป์ และที่ "เปแอสเช" มอบสิ่งเหล่านี้ให้เต็มที่

        อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางชั้นดีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงจวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ที่จับเขาเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยันเหตุผลที่ลา "ผีแดง" เพื่อต้องการโอกาสในการคว้าแชมป์

  ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติเกาะอังกฤษ เมื่อปี 2014 อย่างไรก็ตามนักเตะใช้เวลาอยู่กับทีมแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ก่อนจะตัดสินใจเก็บข้าวของหนีไปอยู่กับ "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

 ดิ มาเรีย ซึ่งเตรียมที่จะกลับมาเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อ แซงต์-แชร์กแมง ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "แน่นอนว่ามันคงไม่ดีที่จะพูดอะไรหลายๆ อย่าง แต่ที่สำคัญก็คือพวกเขาไม่ปล่อยให้ผมเล่นในตำแหน่งที่เหมาะสม"   


 "พอผมย้ายไปแล้ว แต่ทีมชุดนั้นก็ยังคงเล่นในสไตล์เดิมๆ จนตกรอบฟุตบอลถ้วยยุโรป รวมทั้งแทบไม่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมไม่คิดว่าผมหรือเพื่อนร่วมทีมของผมควรโดนตำหนิ ทุกๆ ครั้งที่ผมได้รับโอกาส ผมพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่มันไม่ดีพออย่างที่ผมคาดหวังเอาไว้"


        "ดังนั้นผมตัดสินใจที่จะย้ายทีม ไม่ใช่เพราะไม่มีความสุขเท่านั้น แต่ผมต้องการโอกาสในการคว้าแชมป์เยอะๆ ผมได้ลงเล่นตัวจริงในตำแหน่งหนึ่งจากนั้นเกมต่อมาผมโดนจับไปเล่นอีกตำแหน่ง ผมยิงประตูได้พอสมควรในการเล่นตำแหน่งหนึ่ง จากนั้นเกมต่อมาผมโดนจับไปเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง"


        "ผมคิดว่าการทำแบบนี้มันไม่ได้ช่วยให้ผมปรับตัวเลย มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมในการตัดสินใจจับนักเตะลงเล่นในตำแหน่งไหน และนักเตะทุกๆ คนควรจะเล่นยังไง แต่ผมคิดว่านักเตะควรจะต้องรู้สึกสบายๆ กับการเล่นในตำแหน่งนั้น และปรับตัวได้ดีด้วย"


        "นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ที่นี่ และผมต้องขอบคุณผู้จัดการทีม (โลร็องต์ บล็องก์) มากๆ สำหรับสิ่งนี้ ตั้งแต่ตอนแรกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการให้ผมเล่นตำแหน่งไหน และไม่เคยคิดเปลี่ยนใจเลย เขาให้อิสระกับผมเต็มที่ในการเคลื่อนที่ไปตำแหน่งไหนก็ได้ที่ผมต้องการ ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่ และไม่เคยเจอกรณีแบบนี้กับที่นั่นเลย" ดิ มาเรีย ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ดีผงะ!อิบราขอค่าเหนื่อย6แสนปอนด์ต่อวีก
    อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม มีหวังผงะ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ร้องขอเงินค่าจ้างเป็นสถิติโลกสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ หากต้องการให้อำลา เปแอสเช มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ปัจจุบัน เวย์น รูนี่ย์ รับสูงสุดอยู่แค่ 260,000 ปอนด์ ต่อวีกเท่านั้น
  • มัวแต่ชักช้า!เฮียมูให้เวลาผีตัดสินใจอีก5วีก
    สื่ออังกฤษเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เริ่มหมดความอดทนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกจะให้เวลาจนถึงต้นเดือนหน้าในการตัดสินใจจะดึงไปทำงานด้วยหรือไม่ เหตุถ้าไม่ได้มาคุม "ปีศาจแดง" ก็จะได้มีเวลาตัดสินใจพิจาณารับข้อเสนอจากสโมสรอื่นต่อไป
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนฯซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ไว้ให้ได้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องพบกับ บอร์นมัธ ที่แกร่งเสมอยามเล่นในบ้าน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - วัตฟอร์ด
    อาร์เซนอล ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องพบทีมจอมแสบอย่าง วัตฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »