ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!!!อดีตโค้ชอัลเมเรียสนคุมทัพสโสมรในไทย

ลือ!!!อดีตโค้ชอัลเมเรียสนคุมทัพสโสมรในไทย

Posted 03/04/2016 by siamsport

   

   

 ลือหึ่ง!! ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ อดีตโค้ชอัลเมเรีย ที่เคยร่วมงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในการลุย ลา ลีกา เมื่อปี 2014 สนใจที่จะเข้ามาจับงานคุมทัพสโมสรในเมืองไทย หลังจากเจ้าตัวต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ในต่างแดน

อดีตโค้ชอัลเมเรียอย่าง ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ ตกเป็นข่าวลือ หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวสนใจที่จะมารับงานในเมืองไทย โดยเปิดรับทุกข้อเสนอของสโมสรในสยามประเทศ เพราะเจ้าตัวต้องการที่จะมารับประสบการณ์ใหม่ในย่านทวีปเอเชีย ซึ่งมีเป้าหมายแรกคือเมืองไทย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า เวลานี้ ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชที่อายุเพียงแค่ 37 กะรัต ไม่ได้เลือกว่าต้องการให้เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย เพราะเขาต้องการที่จะพิสูจน์ฝีมือในทวีปเอเชีย ที่จะเป็นประสบการณ์ใหม่ของเขา

สำหรับ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดริเกวซ ในอดีตเคยค้ามีประสบการณ์ในการเล่นในลีกสเปนมาแล้ว หลังจากเจ้าของตำแหน่งกองหน้ารายนี้ เคยลงเล่นให้กับ บาเลนเซีย เบ ต่อด้วย อัลเมเรีย, อัลบาเซเต้, กรานาด้า 74, อลิกันเต้ และ ออริฮัวลา ซึ่งแขนสตั๊ดในวัย 32 ปี ในฤดูกาล 2010

จากนั้นในฤดูกาล 2010-2011 เขาได้ขึ้นมาคุมทีมเยาวชนของ อัลเมเรีย ก่อนที่จะไปคุมทีมสำรองในปี 2011-2013 และได้คุมทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2013-2014 ซึ่งได้รับการเลือกให้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมของลา ลีกา สเปนในเดือน พ.ย.2013 กับ พ.ค.2014 ซึ่ง 2 ปีที่แล้วเขายังเคยได้ร่วมงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่สโมสรยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทัพในเลกแรกของลีกกระทิงดุอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »