ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้บ่นบาร์ซ่าน่าเจ๊าชุดขาวเป็นอย่างน้อย

ปิเก้บ่นบาร์ซ่าน่าเจ๊าชุดขาวเป็นอย่างน้อย

Posted 03/04/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดน่าเสมอเป็นอย่างน้อย ในศึกเอล กลาซิโก ที่พ่าย เรอัล มาดริด คาถิ่น เมื่อวันเสาร์ รับ "ราชันชุดขาว" สมควรชนะแล้ว พร้อมบอก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่รู้วิธีเล่นเมื่อตัวนักเตะมากกว่าคู่แข่ง

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดน่าจะได้ผลเสมอในศึกเอล กลาซิโก แต่ก็ยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สมควรเป็นผู้ชนะแล้วในเกมลีกนัดล่าสุดที่พ่ายแพ้คู่ปรับตลอดกาล 1-2 คาถิ่นคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์ซ่า ต้องถูกหยุดสถิติไร้พ่าย 39 นัดในบ้านตัวเอง เมื่อ เรอัล มาดริด ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในช่วงท้ายเกม จากการที่ เซร์คิโอ รามอส ถูกไล่ออก มาได้ประตูชัยจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 85 และ ปิเก้ ที่ทำประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ขึ้นนำก่อนในแมตช์นี้ก็รู้สึกเสียดายอย่างยิ่ง 

"เราไม่รู้วิธีเล่นด้วยตัวผู้เล่นที่มากกว่า 1 คน ก่อน รามอส ถูกไล่ออก เรามีช่วง 5 นาทีที่เราไม่ได้ครองเกม บางทีเราอาจไม่รู้ว่าควรที่จะตั้งรับหรือบุกดี มันเป็นสกอร์ 1-2 เรามีโอกาสเล็กน้อยและเราก็น่าจะตีเสมอได้ แต่พวกเขาก็ยิงประตูได้และชนะอย่างยุติธรรมแล้ว" 

"พวกเขาสมควรชนะหรือเปล่า? พวกเขาสมควรได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อยและสมควรได้ประตูที่ 2 เราเล่นไม่ออกกับจำนวนคนที่มากกว่า และเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เกมวันอังคารนี้ (กับ แอตเลติโก มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก) สำคัญมาก และเราก็ยังมีสถานการณ์ที่ดีในลีก ดังนั้น เราจึงสงบนิ่ง เราต้องการชนะและที่สำคัญมันเป็นกลาซิโก แต่คุณก็ไม่สามารถชนะได้ตลอดเวลา"

"ฟอร์มในบ้านของเราไร้ที่ติ มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเราและเราก็ยอมรับมัน บางครั้งคุณก็แพ้และคุณก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้นั้น เราต้องการชนะ แน่นอน แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น เราทำเต็มที่แล้วในสนามและถ้าคุณทำเต็มที่ ก็ไม่มีอะไรจะต้องละอายใจ มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ยากยอมรับ แต่เราก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี" ปิเก้ กล่าว 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »