ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชมจริงนะ!ปิเก้ยกย่องโด้มนุษย์ที่เก่งที่สุด

ชมจริงนะ!ปิเก้ยกย่องโด้มนุษย์ที่เก่งที่สุด

Posted 05/04/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังกาตาลันของ บาร์เซโลน่า ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดทั้งคู่ เพียงแต่ในสายตาเขา เมสซี่ มีพรสวรรค์ที่ชาตินี้ไม่รู้ว่าจะมีใครมีอีกมั้ย ที่ "เก่งเหมือนไม่ใช่มนุษย์" ขณะที่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่ครบเครื่อง แต่คนละสไตล์กัน และเขายกให้เป็น "มนุษย์ที่เก่งที่สุด"

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน เลือดกาตาลันเข้มข้นของ บาร์เซโลน่า เอ่ยปากชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ฮีโร่พังประตูชัยในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดล่าสุด ว่าเป็น "มนุษย์ที่เก่งที่สุด" เพียงแต่ต่อให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เก่งเลิศเลอแค่ไหน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลีโอเนล เมสซี่ เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะต่างดาว ที่เก่งที่สุดอยู่ดี

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ผลัดกันเอารางวัล บัลลง ดอร์ หรือ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่งปีล่าสุดเป็น เมสซี่ ที่ได้ไปเป็นสมัยที่ 5 หลังจากพา บาร์ซ่า ฟาดทริปเปิ้ลแชมป์ ส่วนเกมล่าสุดที่พบกันที่ คัมป์ นู เป็น โรนัลโด้ ทำประตูชัย หลังจาก คาริม เบนเซม่า ช่วยยิงตีเสมอให้ทีมที่โดน ปิเก้ โขกตุงตาข่ายไปก่อน ทำให้การลุ้นแชมป์ลีก กลับมามีลุ้นขึ้นเล็กน้อย เมื่อ มาดริด ไล่ตามหลังห่าง 7 แต้ม

ล่าสุด กองหลังจมแกร่ง กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาเก่งกันทั้งคู่แหละ เรากำลังพูดถึงนักเตะที่ดีที่สุด 2 คน ไม่ใช่แค่ในโลกเฉยๆ แต่ในประวัติศาสตร์ของกีฬาชนิดนี้เลย ผมพูดเสมอว่า เมสซี่ มีพรสวรรค์ที่หาใครเสมอเหมือนได้ยาก ผมหมายถึงเขาครองบอล และควบคุมบอลได้ในจังหวะเกมเร็ว บอลไม่เคยห่างเกินเขา 2 เมตร การจะจับเขาเป็นเรื่องยาก นี่คือพรสวรรค์ที่ผมไม่เห็นจากคนอื่น"

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ต่างไป พวกเขาไม่เหมือนกันเลย เขาสูงใหญ่ แข็งแกร่ง และครบเครื่องมาก เขาทำอะไรได้ทุกอย่าง เขาทำประตูด้วยศีรษะ ฟรีคิก จุดโทษ จังหวะตัวต่อตัว แต่สำหรับผมแล้ว เมสซี่ ไม่ใช่มนุษย์ แต่ คริสเตียโน่ เป็นมนุษย์ที่เก่งที่สุด"

ทั้งนี้ ปิเก้ เป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งของแฟนบอล มาดริด เพราะมีการยั่วยุ และเหน็บแหนมผ่านโซเชี่ยลมีเดียตลอด และเป้าหมายของเขารวมถึง โรนัลโด้ ที่ย้อนไปเมื่อซีซั่นก่อน แพลนงานวันเกิดตัวเองเอาไว้อลังการ แต่ทีมดันแพ้ แอตเลติโก มาดริด เละเทะ 4-0 ก่อนที่ปีนั้น บาร์ซ่า จะคว้า 3 แชมป์ และ ปิเก้ ล้อเลียน อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างฉลองแชมป์ ด้วยการพูดขอบใจ เควิน โรลดาน นักร้องหนุ่มชาวโคลอมเบีย ที่ได้รับเชิญมาสร้างความบันเทิงในงานวันเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »