ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!ชุดชาวเล็งดึงเอร์เรร่าเสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อปูด!ชุดชาวเล็งดึงเอร์เรร่าเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 07/04/2016 by siamsport

สื่อสเปนชี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ใส่ชื่อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในลิสต์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอาจจะสู้ค่าตัว ปอล ป็อกบา สตาร์ ยูเวนตุส ไม่ไหว

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

  เชื่อกันว่า เป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด คือ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" อาจจะสู้ค่าตัวที่ "ม้าลาย" ตั้งเอาไว้ไม่ไหว ซึ่ง ฟิชาเฆส ระบุว่า ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ได้มอง เอร์เรร่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

 ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะวัย 26 ปี จะเลือกอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเซอร์ไพรส์!หมาป่าเมืองเบียร์ดุไล่งับราชัน2-0
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สร้างผลงานสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปได้แบบเหนือความคาดหมาย 2-0 กุมความได้เปรียบได้ก่อนเกมแรก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวใจหาย!โด้เจ็บขณะซ้อมก่อนดวลหมาป่า
    สาวก "ราชันชุดขาว" ใจหายกันเป็นแถว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดถุงเท้าโชว์รอยช้ำจากสตั๊ดเหนือข้อเท้า หลังโดนเพื่อนร่วมทีมเสียบจนกลิ้งขณะซ้อมก่อนดวล โวล์ฟสบวร์ก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลังเจ้าตัวกลับมาวิ่งป๋อซ้อมต่อได้โดยไร้ปัญหา
  • ลือสนั่น!ผีจับตาสถานการณ์บุสเก็ตส์
    สื่อกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์ในตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ บาร์เซโลน่า และเตรียมรุกคืบกระชากตัวหลังจบซีซั่น หลังแข้งเลือดกระทิงดุยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน
  • ผียิ้ม!ชุดขาวเล็งขายโด้60ล.ยูโร
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องใส่เกียร์ 5 คว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ซะแล้ว เมื่อล่าสุด "โลส บลังโกส" พร้อมปล่อย "ซีอาร์เซเว่น" หลังจบซีซั่นนี้ ด้วยค่าตัวถึง 60 ล้านยูโร เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »