ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่ย้ายแน่นอน

ปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่ย้ายแน่นอน

Posted 07/04/2016 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ย้ายในซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้มีหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพก็ตาม

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ และมั่นใจว่ากัปตันทีมชาติบราซิล วัย 24 ปีจะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปอีกนาน

"ถ้าใครต้องการที่จะเจรจากับ เนย์มาร์ เราจะไม่อนุญาตพวกเขา เนย์มาร์ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป" บาร์โตเมว กล่าว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เนย์มาร์ และมีรายงานจากคุณพ่อของนักเตะว่า "ปีศาจแดง" ไม่ประสบความสำเร็จในความพยายามยื่นข้อเสนอถึง 145 ล้านปอนด์ (7,105 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวลูกชายของเขาไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ก็เป็นข่าวกับ เนย์มาร์ ด้วยเช่นกัน โดยเอเยนต์ของสตาร์บราซิลเเพิ่งออกมาเปรยว่า นักเตะในความดูแลอาจสนใจที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน

ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ กล่าวว่า "เนย์มาร์ มีสัญญากับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2018 และเขาก็รู้สึกดีมากๆ ที่ บาร์เซโลน่า เขาเป็นนักเตะที่เป็นที่รักที่นั่นและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในโลก มันไม่ง่ายที่จะเข้าไปอยู่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น แต่การใช้ชีวิตในเมืองอย่างปารีสและเล่นให้สโมสรอย่าง เปแอสเช คือความฝันของนักเตะทุกคนเช่นกัน"

สำหรับ เนย์มาร์ ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ จากการซัดไปแล้ว 27 ประตูจาก 39 นัดให้กับ บาร์ซ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตร์สเตเก้นปัดข่าวโอเคซบเรือใบสีฟ้า
    มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องตกลงซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย พร้อมย้ำตอนนี้สมาธิตนอยู่ที่การช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์รายการต่างๆ
  • แทร์ สเตเก้น ปัดข่าวลือย้ายซบเรือใบสีฟ้า
    มือกาวบาร์เซโลนา ปฏิเสธข่าวลือเรื่องเขาตกลงที่จะย้ายไปเล่นในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • บ้านที่รัก!ชาบีตั้งเป้ากลับบาร์ซ่ารับงานโค้ช
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก อัล-ซาดด์ ทีมดังในลีกกาตาร์ ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนต้องการที่จะกลับไปทำงานโค้ชให้ บาร์เซโลน่า สโมสรอันเป็นที่รักยิ่งหลังจากตัดสินแขวนสตั๊ด ระบุไม่เคยลืมเลือน "เจ้าบุญทุ่ม" ในฐานะบ้านหลังที่สองเลย
  • ลือสนั่น!ผีจับตาสถานการณ์บุสเก็ตส์
    สื่อกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์ในตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ บาร์เซโลน่า และเตรียมรุกคืบกระชากตัวหลังจบซีซั่น หลังแข้งเลือดกระทิงดุยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »