ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้ลงตัวจริงน้อย!ตูรานเซ็งคิดผิดย้ายซบบาร์ซ่า

ได้ลงตัวจริงน้อย!ตูรานเซ็งคิดผิดย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 11/04/2016 by siamsport

อาส สื่อชื่อก้องของกรุงมาดริด ตีข่าว อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แอบเปิดใจกับคนใกล้ตัวว่าตัดสินใจผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่มาซบตัก "อาซูลกราน่า" เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากนัก และอาจย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกีของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บอกกับคนสนิทว่ารู้สึกคิดผิดที่ย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของกรุงมาดริด

ตูราน หอบข้าวของจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,176 ล้านบาท) แต่ต้องรอจนถึงช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาถึงจะได้ลงสนาม เพราะทีมดังของแคว้นกาตาลันติดโทษห้ามทำการซื้อขายนักเตะของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่ บาร์เซโลน่า พ้นโทษแบนดังกล่าวนั้น ตูราน ก็มักจะได้รับบทบาทเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 9 เกม ซึ่ง อาส เสริมว่ามีโอกาสสูงที่แข้งวัย 29 ปี จะพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นในเมืองจีนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน่เผยฝันซบบาร์ซ่าในอนาคต
    เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ ชาลเก้ 04 เปิดใจใฝ่ฝันอยากย้ายไปโชว์ลีลากับยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ในอนาคตเช่นกัน แต่ยืนยันยังอยู่ช่วย "ราชันสีน้ำเงิน" ในฤดูกาลหน้าแน่นอน
  • สถิติฟ้อง!เมสซี่ฟอร์มห่วยสุดในรอบ5ปี
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ฟอร์มฝืดสุดๆ หลังยิงไม่ได้มา 4 แมตช์ติดแล้ว และเป็นสถิติย่ำแย่ที่สุดของสตาร์อาร์เจนไตน์ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องเจอปัญหาในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ไปด้วย
  • เรอัล โซเซียดาด 1-0 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังพลาดท่าโดน เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านลูบคม 1-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคะแนนห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
  • ตราหมียิ้ม!บาร์ซ่าพังโซเซียดาดทุบปลิดชีพ1-0
    บาร์เซโลน่า พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังพลาดท่าโดน เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านลูบคม 1-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคะแนนห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559เรอัล โซเซียดาด 1-0 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด อาโนเอต้า, (ซาน เซบาสเตียน)เปิดเกมครึ่งแรกมาได้นาทีที่ 5 เรอั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »