ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งซิวนิวเลวานฯเสริมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์เล็งซิวนิวเลวานฯเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 12/04/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดาวิด คอฟนัชกี้ กองหน้าดาวรุ่ง เลช พอซนัน เสริมทัพ หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดจนถูกยกให้เป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนใหม่เลยทีเดียว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดาวิด คอฟนัชกี้ หัวหอกดาวรุ่งโปแลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 19 ปี ซึ่งค้าแข้งกับ เลช พอซนัน สโมสรแห่งลีกโปแลนด์ ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงรุ่นพี่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สมัยคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เลวานดอฟสกี้ เคยเล่นให้กับ พอซนัน ในช่วงต้นอาชีพเช่นกัน ขณะที่ คอฟนัชกี้ ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 22 นัดกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ และ ลิเวอร์พูล ก็ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์ม ซึ่งพวกเขาอาจเดินหน้าคว้าตัวในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอริกี้หน้าบานฟอร์มแจ่มช่วยหงส์ทุบสโต๊ค
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกความหวังใหม่ของลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังซัด 2 ตุงนำต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุสุดแฮปปี้เพราะเล่นได้ดีมากๆ แถมช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ 3 แต้มสำคัญ
  • คล็อปป์มั่นโอริกี้,สเตอร์ริดจ์เล่นร่วมกันได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สามารถเล่นร่วมกันได้สบายๆ หลังทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ มาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมหวังทั้งคู่จะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้
  • คนมันคลั่ง!ยูฟ่าตั้งข้อหาดอร์ท,หงส์แฟนป่วนเกม
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ไม่วางเฉยหลังจัดการตั้งข้อหา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล กรณีที่แฟนบอลของทั้งสองทีมสร้างความปั่นป่วน ในเกมยูโรปา ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ "หงส์แดง" งานงอกสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะโดนตั้งข้อหาแบบเดียวกันในแมตช์เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »