ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ดึงโค้ชฟิตเนสพี่เสือร่วมงาน

หงส์ดึงโค้ชฟิตเนสพี่เสือร่วมงาน

Posted 14/04/2016 by siamsport

นอกจากนักเตะแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังดึง อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ โค้ชฟิตเนส บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นทีมสตาฟฟ์ที่ แอนฟิลด์ ตั้งแต่หน้าร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการดึง อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ โค้ชฟิตเนสของ บาเยิร์น มิวนิค มาเป็น 1 ในทีมสตาฟฟ์ที่ แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน คอร์นเมเยอร์ เป็น 1 ในทีมแพทย์ของ "เสือใต้" มีหน้าที่เรื่องดูแลสภาพร่างกายของนักเตะให้กับสโมสร โดย คล็อปป์ ดึงเจ้าตัวเข้ามาทำหน้าที่โค้ชฟิตเนสของ "หงส์แดง" อย่างรวดเร็วเพื่อมาแทน ไรแลนด์ มอร์แกนส์ ซึ่งทำงานมาตั้งแต่ยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และประกาศตั้งแต่เดือนก่อนว่า จะย้ายออกจากสโมสรแน่นอน

คอนเมเยอร์ จะย้ายมาทำงานกับ "หงส์แดง" ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยโค้ชฟิตเนสวัย 41 ปี ทำงานกับ บาเยิร์น มากว่า 1 ทศวรรษ และผ่านการร่วมงานกับกุนซืออย่าง หลุยส์ ฟาน กัล, จุ๊ปป์ ไฮย์เกส และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาแล้ว รวมทั้งเป็นคนที่ทำให้ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ที่มีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล หายเจ็บหนักบริเวณขาหนีบตั้งแต่เดือนตุลาคม กลับมาลงสนามได้อีกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลาซินัชลดกระแสลาชาลเก้โยกซบหงส์
    เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ออกโรงสยบข่าวลือ พร้อมโยกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า โดยคอนเฟิร์มว่า ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง และต้องการยืดสัญญาอยู่โม่แข้งในรัง เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไป
  • ได้ใจชาวไทย!ผี-หงส์ร่วมอวยพรวันสงกรานต์
    ได้ใจกองเชียร์ชาวไทยไปเต็มๆ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลัง "ปีศาจแดง" ส่งนักเตะทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิ่ง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมอวยพรวันสงกรานต์ ขณะที่ "หงส์แดง" นำมาโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง
  • คล็อปป์รับยังเลือก11ตัวจริงฟัดดอร์ทมุนด์ไม่ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยอมรับการที่ลูกทีมทุกคนต่างกำลังเล่นได้ดีในช่วงนี้ ทำให้ตัดสินใจเลือกทีมตัวจริงลงดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยากพอดู แต่ยันนี่คือสิ่งที่ต้องการในฐานะผู้จัดการทีมอยู่แล้ว
  • ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจตุ้มว่าทำไม หลุยส์ ฟาน กัล ถึงไม่ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในช่วงที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่ย้ายมาพร้อมดีกรีมากมาย จะบอกว่าเอาเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะกระจอกมาเล่นก็ไม่น่าจะใช่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »