ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูโรป้าลีก : ลิเวอร์พูล - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Preview ยูโรป้าลีก : ลิเวอร์พูล - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Posted 14/04/2016 by goal.com

หลังเสมอกันมาในเกมแรก หลังจบเกมนี้เราจะทราบกันแล้วว่า หงส์แดง หรือ เสือเหลือง ทีมใดจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS , True4u

วันศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 02.05 น. (คืนวันพฤหัสบดี)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล เกมนี้จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คริสเตียน เบนเตเก้, โจ โกเมซ และ แดนนี อิงค์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แนวรับยังคงใช้งาน เดยัน ลอฟเรน จับคู่กับ มามาดู ซาโก้ แดนกลางคาดว่า โจ อัลเลน จะได้ลงทำหน้าที่แทนเฮนโด้ โดยจะได้มาประสานงานกับ เอ็มเร ชาน และ เจมส์ มิลเนอร์ ขณะที่แนวรุกสามคนมี อดัม ลัลลานา, ฟิลิปป์ คูตินโญ และอีกตำแหน่งคาดว่า ดิว็อค โอริกี จะได้รับโอกาสก่อน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

ดอร์ทมุนด์ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ เนเวน ชูโบติช รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับยังมี สเวน เบนเดอร์ จับคู่กับ แมตต์ ฮุมเมลส์ แดนกลางเกมนี้คาดว่า อิลคาย กุนโดกัน น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แนวรุกมี เฮนริคห์ เอ็มคิตายาน, กอนซาโล คาสโตร และ มาร์โค รอยส์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ซาโก้, โมเรโน, ชาน, อัลเลน, มิลเนอร์, ลัลลานา, คูตินโญ, โอริกี

ดอร์ทมุนด์ I ไวเดนเฟลเลอร์(GK), พิสซ์เซ็ค, ฮุมเมลส์, เบนเดอร์, ชเมลเซอร์, กุนโดกัน, ไวเกิ้ล, เอ็มคิตายาน, คาสโตร, โอบาเมยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะได้ไปต่อ!หงส์จัดหนักรอปะทะเสือเหลืองฟูลทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบจากผลการแข่งขันเกมแรก โดยนัดนี้ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด รับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่จัด เฮนริค มคิทาร์ยาน คุมแดนกลาง หวังบุกมาเก็บชัยชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 เม.ย. ศกนี้
  • หงส์ดึงโค้ชฟิตเนสพี่เสือร่วมงาน
    นอกจากนักเตะแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังดึง อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ โค้ชฟิตเนส บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นทีมสตาฟฟ์ที่ แอนฟิลด์ ตั้งแต่หน้าร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว
  • โคลาซินัชลดกระแสลาชาลเก้โยกซบหงส์
    เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ออกโรงสยบข่าวลือ พร้อมโยกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า โดยคอนเฟิร์มว่า ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง และต้องการยืดสัญญาอยู่โม่แข้งในรัง เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไป
  • ได้ใจชาวไทย!ผี-หงส์ร่วมอวยพรวันสงกรานต์
    ได้ใจกองเชียร์ชาวไทยไปเต็มๆ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลัง "ปีศาจแดง" ส่งนักเตะทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิ่ง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมอวยพรวันสงกรานต์ ขณะที่ "หงส์แดง" นำมาโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »