ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดรักซ์เลอร์เดี้ยงส่อชวดลุยยูโร

ดรักซ์เลอร์เดี้ยงส่อชวดลุยยูโร

Posted 15/04/2016 by siamsport

ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ กองกลาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ส่อชวดลุยศึกยูโร 2016 หลังเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคาร เจ้าตัวเผยสุดผิดหวัง เนื่องจากกำลังอยู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น พร้อมตั้งเป้าฟิตกลับมาโดยเร็วที่สุด

ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ส่อแววว่าจะต้องพลาดติดทีมชาติเยอรมัน ไปเล่นในศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่บุกพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงในเกมที่ซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่ง เรอัล มาดริด ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 2 นัด 3-2 โดย ดรักซ์เลอร์ ได้เข้าตรวจร่างกายเพิ่มเติมเมื่อวันพฤหัสบดี และล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก เผยว่านักเตะอาจต้องพักนานกว่าที่คาดเอาไว้

"ผมผิดหวังและมันก็น่าเสียดายจริงๆ ที่ผมไม่สามารถช่วยทีมได้ในตอนนี้ขณะที่เรากำลังมองถึงการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ตอนนี้ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาเล่นอีกครั้งโดยเร็วที่สุด" ดรักซ์เลอร์ กล่าว

ขณะที่ ดีเตอร์ เฮคกิ้ง เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่าการขาด ดรักซ์เลอร์ ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของทีม แต่เขาก็หวังว่า "หมาป่า" จะสามารถรับมือได้

"มันเป็นความเสียหายทั้งกับ ยูเลียน และ โวล์ฟสบวร์ก ผมหวังว่าเขาจะหายกลับมาและหวังว่าเขาจะฟิตเต็มที่อีกครั้งเร็วๆ นี้ ตอนนี้เราต้องจดจ่ออยู่กับการกลับมาจากความพ่ายแพ้ เรามีตัวเลือกที่ดีในแดนกลางและจะหาทางออกได้" เฮคกิ้ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »