ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เดินทัวร์เมียงดง,แฟนไทยแห่ถ่ายรูปส่งกำลังใจ

บุรีรัมย์เดินทัวร์เมียงดง,แฟนไทยแห่ถ่ายรูปส่งกำลังใจ

Posted 18/04/2016 by goal.com

ปราสาทสายฟ้าได้กำลังใจก่อนทำศึกเอซีแอลเมื่อระหว่างเดินทัวร์เมียงดง แฟนบอลไทยไม่น้อยที่เกาหลีใต้แห่เข้ามาถ่ายรูปพร้อมความตื่นเต้น

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ได้กำลังใจก่อนทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ เอฟซี โซล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเคลีก เมื่อระหว่างเดินทัวร์เมียงดง ย่านศูนย์การค้าชื่อดัง มีแฟนบอลชาวไทยที่ประเทศเกาหลีใต้ แห่เข้ามาขอถ่ายรูปกันไม่น้อย

ปราสาทสายฟ้าที่ตกรอบไปแล้วเผชิญกับสถานการณ์ก่อนเกมที่ไม่ดีนัก เพราะนอกจากหมดสิทธิ์ใช้งาน ไคโอะ ฟิลิปเป้ ที่ติดโทษแบน สามแนวรับคนสำคัญอย่าง สุรีย์ สุขะ , ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ กรวิทย์ นามวิเศษ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามล่าสุดทัพปราสาทสายฟ้าได้กำลังใจเพิ่มขึ้นไม่น้อย เมื่อระหว่างที่เดินทัวร์เมียงดง ย่านศูนย์การค้าชื่อดัง แฟนบอลชาวไทยส่วนหนึ่งที่อาศัยช่วงวันหยุดยาว มาพักผ่อนที่ประเทศเกาหลีใต้ ก็แห่เข้ามาขอถ่ายรูป พร้อมความดีใจ ซึ่งสร้างความประทับใจให้ บุรีรัมย์ เช่นกัน

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอฟ แข่ง 4 นัด มี 0 คะแนน จะพบกับ เอฟซี โซล จ่าฝูงของกลุ่ม วันที่ 20 เมษายนนี้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »