ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้มั่นบาร์ซ่าซิวลาลีกาแม้พ่ายค้างคาว

ปิเก้มั่นบาร์ซ่าซิวลาลีกาแม้พ่ายค้างคาว

Posted 19/04/2016 by siamsport

มั่นใจเต็มร้อยว่าแชมป์ ลา ลีกา ไม่พ้นเงื้อมมือ บาร์เซโลน่า แน่นอนสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ แม้เพิ่งโดน "ไอ้ค้างคาว" บุกมาเฉือนหวิว และเวลานี้มีแต้มเท่ากับ แอต-มาดริด ก็ตาม เชื่อต้นสังกัดสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 5 นัดที่เหลือแน่นอน

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงในซีซั่นนี้ แม้เพิ่งเปิดถิ่น คัมป์ นู แพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

กองหลังทีมชาติสเปน กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าเราสามารถเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 5 นัดที่เหลือ และเราจำเป็นต้องทำให้ได้ หลายสิ่งผ่านเข้ามาในความคิดของคุณ และมันเป็นเรื่องลำบากในการเห็นทุกสิ่งออกมาในลักษณะนี้ การพัฒนาล่าสุดเป็นภาพสะท้อนที่ดี แต่คุณไม่สามารถหยุดแค่นั้นได้"

"ทีมเป็นเหมือนเดิมในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา สภาพจิตใจเรายังคงยอดเยี่ยม และความรู้สึกแตกต่างกับความพ่ายแพ้ในนัดอื่นๆ มันอยู่ในมือของเรา และเราต้องเดินหน้าต่อไป เราไม่อาจก่อความผิดพลาดได้อีกแล้ว แต่ผมชอบกับการเล่นในลักษณะนี้ (เกมกับ บาเลนเซีย) และพ่ายแพ้มากกว่าการมีชัยชนะในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าเรายังจะคว้าแชมป์มาครองสำเร็จ" ปิเก้ กล่าวในที่สุด

ปัจจุบัน "บาร์ซ่า" ที่มีคิวบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลีกนัดถัดไป วันพุธที่ 20 เมษายนนี้ นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 76 คะแนน เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด แต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า หลังจากลงสนามไปแล้ว 33 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »