ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติรับคิดผิดเลือกราฟาคุมแทนมูรินโญ่

โมรัตติรับคิดผิดเลือกราฟาคุมแทนมูรินโญ่

Posted 20/04/2016 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน หวนคิดถึงอดีต บอกคิดผิดสุดๆ ตอนแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีม "งูใหญ่" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ไปคุม เรอัล มาดริด หลังพาทีมฟาด 3 แชมป์ โดยบอกว่า ราฟา ทำพลาดตั้งแต่พยายามทำให้ทีมตีตัวออกห่างจากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จนทำให้ทีมขาดความฮึกเหิม

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสร "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน พูดจาทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ เสียหน้า เมื่อบอกว่า การเลือกโค้ชชาวสเปนมาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในปี 2010 เป็นการตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ เพราะทำงานครึ่งปีก็แทบไล่ออกไม่ทัน เนื่องจากทำลายทีมที่ มูรินโญ่ เพิ่งจะพาสอย 3 แชมป์หมาดๆ จนเละเทะไปหมด

มูรินโญ่ พาทีมคว้า "เทรเบิ้ลแชมป์" สั่งลาการไปคุม เรอัล มาดริด อย่างอลังการ และ อินเตอร์ มีงานหนักในการหาโค้ชมาสานงานต่อ และ โมรัตติ ที่ตอนนั้นเป็นประธานและเจ้าของทีม เลือก ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทัพ โดยแม้จะพาทีมได้แชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" แต่ก็ลบล้างผลงานห่วยแตกใน เซเรีย อา ไม่ได้ เลยโดนไล่ออกตามระเบียบ

"เรามองหาโค้ชผิดคน เบนิเตซมีความตื่นตัว มีการเตรียมพร้อมที่ดี และมีความรู้เรื่องฟุตบอลมาก แต่ในแง่ของบุคลิก และการสื่อสารกับสโมสรแล้ว มันมีความแตกต่างกันมาก เบนิเตซ รู้ดีถึงความกดดันที่ต้องการชนะทุกอย่าง แต่เขากลับขอให้ลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในอดีต เรากลัวการมองย้อนกลับไปและภูมิใจกับสิ่งที่เราทำ เราไม่ได้เฉลิมฉลอง และมันไม่มีความกระตือรือร้นแบบที่ซีซั่นที่แล้วอยู่เลย" โมรัตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้ชี้งูไม่แฮปปี้ทุ่ม100ล.ยูโรได้แค่ตั๋วยูโรปา
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตมิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน เชื่อทัพ "งูใหญ่" ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ คงไม่แฮปปี้แน่ ที่ทุ่มถึง 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และทำได้แค่คว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากตอนนี้ยังรั้งที่ 4 ในตารางกัลโช่ เซเรีย อา
  • ม้าลายจัดชุดเต็มส่งดีบาล่าสอยตาข่ายอินทรีฟ้าขาว
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามนำมาโดย เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญ รับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้าขาว"ลาซิโอ ที่พร้อมส่งกองหน้าจอมเก๋า มิโรสลาฟ โคลเซ่ ลงล่าตาข่าย ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 20 เมษายน ศกนี้
  • ไร้รอยร้าว!สปัลเล็ตติเผยเคลียร์ใจต๊อตติแล้ว
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า ระบุเอง สงบศึกกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนดังแล้ว หลังเคยมีรายงานว่าทั้งคู่ทะเลาะกันตอนจบเกมที่เจ๊า อตาลันต้า 3-3 พร้อมเผย ตอนนี้ต้องการ นิว ต๊อตติ หลายคน เพื่อสร้างทีมที่ดีขึ้น
  • เมอร์เท่นส์แฮตทริก!นาโปลีถล่มโบโลญญ่า6-0จี้ฝูง6แต้ม
    นาโปลี โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ โบโลญญ่า 6-0 เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน พร้อมมีแต้มตามหลัง "ม้าลาย"ยูเวนตุส เหลือ 6 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »