ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซาโตะ"เศร้าบ้านที่ญี่ปุ่นพังจากแผ่นดินไหว

"ซาโตะ"เศร้าบ้านที่ญี่ปุ่นพังจากแผ่นดินไหว

Posted 21/04/2016 by siamsport

 

"ยูซูเกะ ซาโตะ" แนวรับมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่น กัปตันทีม "มังกรอันดามัน" ภูเก็ต เอฟซี เผยครอบครัวได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น บ้านพังเสียหาย ต้องไปอาศัยศูนย์พักพิงชั่วคราว พร้อมเตรียมเปิดบัญชี เพื่อขอรับบริจาคส่งความช่วยเหลือไปยังญี่ปุ่น

สืบเนื่องจากการเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวความรุนแรงขนาด 6.4 ที่ จังหวัดคุมะโมโตะ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 14 เม.ย.59 ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายให้กับประชาชนชาวญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในครั้งนี้คือ ครอบครัวของ  ยูซูเกะ ซาโตะ นักเตะชาวญี่ปุ่นของสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ทีมในศึก เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 โซนใต้ ที่มีบ้านอยู่ใน จังหวัดคุมะโมโตะ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด ยูซูเกะ ซาโตะ ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น โดยยอมรับว่าบ้านที่ ญี่ปุ่น ได้รับความเสียหาย ครอบครัวต้องไปอาศัยอยู่ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่ทางรัฐบาลญี่ปุ่นจัดไว้ให้ พร้อมเตรียมเปิดบัญชี เพื่อขอรับบริจาคส่งความช่วยเหลือไปญี่ปุ่น

"เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาดใหญ่ที่ จังหวัดคุมะโมโตะประเทศญี่ปุ่น บ้านเกิดของผมครับครอบครัวของผมอาศัยอยู่ที่เมืองนี้ บ้านที่นั่นได้รับความเสียหายครับ ตอนนี้ครอบครัวยังไม่สามารถกลับไปอาศัยที่บ้านได้ ต้องอยู่ที่ ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่ทางรัฐบาลจัดไว้ให้ ผมเองตอนนี้อยู่ที่ ภูเก็ต ไม่สามารถเดินทางกลับญี่ปุ่นได้ อย่างไรก็ตามผมต้องขอขอบคุณสโมสร ภูเก็ต เอฟซี และแฟนบอลชาวภูเก็ต ที่ให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือครับ ผมเองต้องการให้ความช่วยเหลือชาว คุมะโมโตะ ไปจากที่นี่ โดยจะมีการขอรับบริจาคเพื่อส่งความช่วยเหลือไปยังจังหวัด คุมะโมโตะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการเรื่องการเปิดบัญชีอยู่ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งนร.ไทยรายงานตัวครบ25คนก่อนลุยชิงแชมป์อช.
    ขุนพลนักเรียนไทยชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย เข้ารายงานตัวเพื่อทำการเก็บตัว 1 เดือน ณ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติคลอง 6 จ.ปทุมธานี ฟิตจัดลงซ้อมช่วงเย็นต่อทันที เตรียมพร้อมลับแข้ง รังสิต เอฟซี 21 เมย.นี้
  • อุ้ม-เจ-ตังค์ร่วมส่งกำลังใจแข้งยช.บุรีรัมย์
    3 แข้งทีมชาติไทย นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ทำสิ่งที่น่าชื่นชม หลังร่วมกันส่งกำลังใจให้นักเตะเยาวชนบุรีรัมย์ผู้โชคร้ายที่ล่าสุดป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก3 แข้งทีมชาติไทย นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ทำสิ่งที่น่าชื่นชม หลังร่วมกันส่งกำลังใจให้นักเตะเยาวชนบุรีรัมย์ผู้โชคร้ายที่ล่าสุดป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก
  • น้องเมย์พบนายกรัฐมนตรีรับเสื้อสามารถ
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทยเจ้าของตำแหน่งมือ1ของโลกเข้าพบ ''บิ๊กตู่'' พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มอบเสื้อสามารถพร้อมช่อดอกไม้และเงินรางวัลให้กับ รัชนก อีกจำนวน 1,000,000 บาทด้วย นอกจากนี้ ''บิ๊กตู่'' ยังได้ถือโอกาศนี้ดวลลูกขนไก่กับ "น้องเมย์" ที่หน้าทำเนียบอีกด้วยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคน
  • ซิโก้ชี้ได้ยูเออีมาอุ่นทำให้มีข้อมูลเพิ่ม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เผย จะไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ทั้งหมด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-30 ส.ค. และลับแข้งวันที่ 24 ส.ค. ก่อนที่จะเข้าสู่ซาอุดิอาระเบีย เพื่อไปเล่นเกมแรกในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ไม่เป็นห่วงเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับตะวันออกกลาง เนื่องจากเส้นภูมิศาสตร์อยู่ในเขตเดียวกันอยู่แล้ว พร้อมกับมองว่าการได้ ยูเออี มาเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จะทำให้มีข้อมูลมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในการเตรียมทีมจากนี้ไปจะใช้วันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ เป็นปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เพื่อลงเล่นใน คิงส์ คัพ ที่ได้เชิญ ยูเออี, จอร์แดน และมอนเตเนโกร ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ว่า "จากการที่เราได้เชิญ ยูเออี มาร่วมทำการแข่งขัน ผมเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อทีมเราอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเรายังไม่มีข้อมูลของพวกเขามากเท่าไรนัก" "และการที่ ยูเออี ได้ทำหนังสือขอมาเข้าร่วมการแข่งขันครั้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »