ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL: เนย์มาร์ไม่เล่นโคปา อเมริกา

OFFICIAL: เนย์มาร์ไม่เล่นโคปา อเมริกา

Posted 21/04/2016 by goal.com

บาร์เซโลนา และสมาคมฟุตบอลบราซิล ได้ข้อตกลงร่วมกันว่าดาวยิงพระกาฬจะลงช่วยชาติในฟุตบอลโอลิมปิคเพียงรายการเดียว

บาร์เซโลนาและสมาคมฟุตบอลบราซิล ได้ข้อตกลงร่วมกันแล้วว่า จะให้เนย์มาร์ ลงเล่นในฟุตบอลโอลิมปิคช่วงเดือนสิงหาคม และไม่ต้องไปเล่นโคปา อเมริกา ในเดือนมิถุนายน

ดาวยิงวัย 24 ตกเป็นศูนย์กลางความขัดแย้งเมื่อสมาคมฟุตบอลบราซิลแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการตัวเขาในทั้งสองรายการ แต่บาร์เซโลนาไม่ต้องการให้ผู้เล่นของสโมสรต้องถูกใช้งานหนักติดต่อกันในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนที่ล่าสุด อซุลกรานาจะแถลงว่าทั้งสองฝ่ายได้ข้อยุติในกรณีนี้แล้ว

"บาร์เซโลนาขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลบราซิลและนายกสมาคมฯ มาร์โค โปโล เดล เนโร ที่ตกลงรับข้อเสนอของสโมสร ซึ่งเสนอให้เนย์มาร์ลงเล่นเพียงโอลิมปิค ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3 - 21 สิงหาคม" บาร์เซโลนาแถลง

"ซึ่งจะทำให้เนย์มาร์พ้นจากการลงเล่นโคปา อเมริกา ที่จะจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ช่วงวันที่ 2-26 มิถุนายน"

    Neymar to play at Rio de Janeiro Oympic Games 2016 - more details right here https://t.co/wonK0CMh93 #FCBlive pic.twitter.com/rcOUvco6UK
    — FC Barcelona (@FCBarcelona) April 20, 2016

โคปา อเมริกา 2016 จะเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของรายการนี้ โดยจะออกมาจัดนอกโซนอเมริกาใต้เป็นครั้งแรก และจะมีทีมของโซน CONCACAF เข้าร่วมแข่งขันด้วย

โดยในโคปาฯ ครั้งก่อนที่ชิลี เนย์มาร์ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดที่สองและโดนแบนยาว 4 เกม ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ตลอดรายการที่เหลือ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้แต่ได้ใจ!กามากดไลค์หัวใจดาวรุ่งบุรีรัมย์
    กุนซือชาวแซมบ้า ชื่นชมบรรดาดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนาม หลังสู้สุดหัวใจแม้สุดท้ายจะพ่ายเอฟซี โซลก็ตาม
  • ตูเนซซัดโทษ!บุรีรัมย์บุกพ่ายเอฟซี โซล1-2
    สุดต้าน!"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดบุกไปพ่ายเอฟซี โซล ด้วยสกอร์ 1-2 โดยทีมดังแดนกิมจิการันตีเข้าสู่รอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ พร้อมสร้างสถิติยิง 100 ประตูพอดีในศึกเอซีแอล ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2559
  • อิบรากดชัย!เปแอสเชเฉือนลอริยองต์1-0ลิ่วชิงฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังซัดประตูชัยพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเชือดชัยเหนือ ลอริยองต์ 1-0 ทะลุผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะรอพบคู่ระหว่าง โซโชซ์ หรือมาร์กเซย ในศึก เฟร้นช์ คัพ รอบรองฯคืนวันอังคารที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ย้อมใจ!แข้งนอกลีกวิ่งจิบเบียร์หลังยิงประตูพลาด
    แบบนี้ก็มีด้วย เทอร์รี่ ด็อด ดาวยิง ฮอร์แชม เอฟซี ขอออกมาจิบเบียร์จากแฟนบอลข้างสนามระหว่างเกมแก้เขิน หลังทำหมูหกพลาดโอกาสยิงประตูไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »