ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเปิดศึกสิงห์!ล่ากรีซมันน์เสริมแนวรุก

ผีเปิดศึกสิงห์!ล่ากรีซมันน์เสริมแนวรุก

Posted 22/04/2016 by siamsport

ใจตรงกันสำหรับ "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต่างหวังเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า เมื่อพร้อมใจล็อกเป้าหมายที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส เตรียมยื่นทาบทามกับ แอต.มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี ทีมร่วมลีก เพื่อไล่ล่าคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ สตาร์แนวรุก แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ระเบิดผลงานยิงรวม 30 ประตูให้กับต้นสังกัดและทีมชาติในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ "ตราหมี" มีลุ้นคว้าทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน ขณะที่ "ปีศาจแดง" และ สิงห์บลูส์" หวังเสริมประสิทธิภาพแนวรุกเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า และต่างมองว่า กรีซมันน์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ กรีซมันน์ ที่แสดงความเห็นว่า ไม่แน่ใจว่าสภาพร่างกายของอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซีย ดาด แข็งแกร่งพอค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้อวดนะ!ฟานกัลโวตนกล้าพอส่งแรชฟอร์ดลงเล่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น ตนต้องใช้ความกล้าไม่น้อย สำหรับการเลือกใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง พร้อมระบุทีมไม่มีใครเจ็บเพิ่มก่อนดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้
  • ผีเสียว!เซลติกเล็งดึงกิ๊กส์กุมบังเหียน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียว หลัง กลาสโกว์ เซลติก จ้องฉก ไรอัน กิ๊กส์ ไปคุมทีมแทน รอนนี่ เดล่า ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เวลานี้บ่อนหลายแห่งพากันยกให้ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้งานนี้ก็ตาม
  • ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว
    "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องร้องเพลงรอไปก่อนกับการลุ้นคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปเสริมแนวรับ หลังกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เผยรู้วันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ชี้ต้องใช้เวลาคิดหนักถึงครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืน
  • ผีคว้าแชมป์สโมสรทำกำไรมากสุดในโลก
    สื่อการเงินยักษ์ใหญ่เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำกำไรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังฟันเงินเข้าคลังสโมสร 132 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย เรอัล มาดริด 112 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ซิตี้ 91 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »