ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กดดันเข้าไป!พอชเชื่อจิ้งจอกหนักแน่ไม่มีวาร์ดี้

กดดันเข้าไป!พอชเชื่อจิ้งจอกหนักแน่ไม่มีวาร์ดี้

Posted 23/04/2016 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โยนระเบิดใส่ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยฟันธงว่างานนี้ "เดอะ ฟ็อกซ์" เจอปัญหาใหญ่แน่นอนหลังทีมต้องขาด เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ จากกรณีที่จะโดนแบนหลังโดนไล่ออกในเกมเสมอเวสต์แฮม ชี้การไม่มีดาวยิงตัวความหวัง คงทำให้การลุ้นแชมป์ลีกของจ่าฝูง ต้องระส่ำแน่นอน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ โดนแบน อาจจะส่งผลกระทบหลายอย่างต่อทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ในการลุ้นแชมป์ลีกช่วงโค้งสุดท้ายในฤดูกาลนี้

ในเกมลีกนัดที่ เลสเตอร์ เปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดย วาร์ดี้ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 56 จากกรณีพุ่งล้ม ซึ่งเจ้าตัวไม่พอใจสุดๆ จนถึงขั้นที่ดูเหมือนว่าจะสบถใส่ จอน มอสส์ เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว

แน่นอนว่า "เดอะ ฟ็อกซ์" จะไม่มี วาร์ดี้ อย่างน้อย 1 เกม (หรืออาจจะมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลังได้ตั้งข้อหานักเตะประพฤติตัวไม่เหมาะสม) โดยก่อนหน้านี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมที่จะสู้ต่อไปแม้จะขาดดาวยิงตัวหลักเลือดผู้ดีก็ตาม

กระนั้น โปเช็ตติโน่ มองต่างมุมเพราะเชื่อว่า เลสเตอร์ ต้องเจอกับปัญหาใหญ่แน่นอนเมื่อไม่มี วาร์ดี้ "ผมคิดว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบครั้งใหญ่กับ เลสเตอร์ เพราะ วาร์ดี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่า เลสเตอร์ มีนักเตะฝีเท้าดีๆ หลายคน และมีผู้เล่นที่แตกต่างที่สามารถลงเล่นในสไตล์เดียวกับ วาร์ดี้ แต่เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จองตั๋วล่วงหน้า! ฮอดจ์สันการันตีหนีบ "รูนีย์" ลุยยูโร 2016
    กุนซือทีมชาติอังกฤษการันตีที่นั่งของกัปตันทีมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะได้มีชื่ออยู่ใน 23 ผู้เล่นที่จะลุยฝรั่งเศสอย่างแน่นอน ถึงแม้จะยังไม่แน่นอนว่าได้เล่นในบทบาทไหนก็ตาม
  • เจ๋งจริง!วาร์ดี้มีเอี่ยวประตูมากสุด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผยสถิติที่น่าสนใจ ด้วยการระบุว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุดของฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวน 28 ลูก โดยที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกเพื่อนร่วมทีมของเขาตามมาเป็นอันดับ 2
  • จิ้งจอกจุก!วาร์ดี้โดนตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม
    เอฟเอ ระบุเอง ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสมกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ แล้ว หลังเจ้าตัวพูดรุนแรงกับ จอน มอสส์ กรรมการในเกมที่ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๊ากับ เวสต์แฮม 2-2 ขณะที่ เลสเตอร์ ก็ถูกตั้งข้อหาควบคุมนักเตะไม่ได้เช่นกัน
  • มอสส์เละ!สื่อ-ตำนานเปาชี้โคตรมั่วทำจิ้งจอกสะดุด
    บรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันลงรูป เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ชี้หน้า จอน มอสส์ เป็นภาพเด่นปกหลังหน้ากีฬา พร้อมบทวิเคราะห์สิงห์เชิ๊ตดำรายนี้ ทำหน้าผิดพลาด จนมีส่วนทำให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีอันต้องสะดุดทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ในรัง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »