ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอสส์เละ!สื่อ-ตำนานเปาชี้โคตรมั่วทำจิ้งจอกสะดุด

มอสส์เละ!สื่อ-ตำนานเปาชี้โคตรมั่วทำจิ้งจอกสะดุด

Posted 19/04/2016 by siamsport

บรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันลงรูป เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ชี้หน้า จอน มอสส์ เป็นภาพเด่นปกหลังหน้ากีฬา พร้อมบทวิเคราะห์สิงห์เชิ๊ตดำรายนี้ ทำหน้าผิดพลาด จนมีส่วนทำให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีอันต้องสะดุดทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ในรัง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว มอสส์ ถูกวิจารณ์จากหลายฝ่ายกับการทำหน้าที่ โดยเขาให้ใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงแก่ วาร์ดี้ ในข้อหาพุ่งล้ม ก่อนแจกอีก 2 จุดโทษให้ฝั่งละหนึ่ง ในเกมที่ "จิ้งจอกสยาม" ที่เหลือ 10 ตัว ฮึด 2-2 ซึ่งแม้จะยังนำ 8 แต้ม ทว่าผลเสมอก็ถือเป็นการเพิ่มความหวังให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาวตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบ เลสเตอร์ ถึงกับทวิตแสดงความเห็นหลังเกมทันทีว่า "ผู้ตัดสินกินยาผิด" หลังจากที่เห็นใบแดง วาร์ดี้ และจุดโทษของทีมเยือนที่ไม่ชัดเจนในจังหวะปะทะของ เวส มอร์แกน กับ วินสตัน รีด

ขณะที่สื่อมวลชนในอังกฤษ อาทิ เดอะ ซัน, เดอะ มิร์เรอร์, เดลี่ เมล ต่างลงภาพปกหลังหน้ากีฬาเป็น วาร์ดี้ ชี้หน้าว่า มอสส์ โดยเฉพะอย่างยิ่ง เดอะ ซัน ได้ให้ มาร์ค ฮัลซี่ย์ อดีตผู้ตัดสินชั้นนำของวงการชาวอังกฤษ เขียนบทวิเคราะห์การทำหน้าที่อย่างผิดพลาดของ มอสส์ เป็นข้อๆ

เลยทีเดียว

 ฮัลซี่ย์ จัดการชำแหละเป็น 4 ข้อว่า มอสส์  พลาดตรงไหนบ้าง เริ่มจาก 1. ใบแดง วาร์ดี้ ที่ ฮัลซี่ย์ มองว่า มีการสัมผัสตัวจริง หากจะถามว่า หัวหอก เลสเตอร์ ที่มาด้วยความเร็วล้มง่ายเกินไปไหม คำตอบคือ ใช่ แต่ประเด็นคือมีการสัมผัสโดนตัวจริง และหากปล่อยเกมดำเนินไปก็คงไม่มีใครว่าอะไร

2. จุดโทษ เวสต์แฮม ซึ่ง ฮัลซี่ย์ มองว่า รีด กองหลัง เวสต์แฮม ล้มในลักษณะคล้ายๆ กับ วาร์ดี้ หลังปะทะกับ มอร์แกน ซึ่งหาก วาร์ดี้ ได้ใบเหลืองแล้ว ดาวเตะทีมเยือนก็ควรได้ใบเหลืองเช่นกัน ดังนั้น มอสส์ จึงไม่มีมาตรฐานเรื่องนี้

3. จุดโทษที่น่าจะได้จาก โรเบิร์ต ฮูธ ที่ ฮัลซี่ย์ มองว่า อันเจโล อ๊อกบอนน่า กองหลัง เวสต์แฮม รั้งไม่ให้ ฮูธ เทกตัวจริง ซึ่งควรเป็นจุดโทษชัดเจนมากกว่าจังหวะของ รีด เสียอีก ถ้าให้ เวสต์แฮม ได้ เขาก็ควรให้ลูกนี้ด้วยเช่นกัน

 4. จุดโทษ เลสเตอร์ ที่ ฮัลซี่ย์ ระบุว่า การเข้าปะทะของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่พุ่งหา เจฟฟ์ ชลุปป์ จนล้ม ไม่น่าเป็นจุดโทษ แต่ที่ มอสส์ เป่าให้ เพราะรู้สึกกดดัน หลังจากไม่ยอมให้ในจังหวะของ ฮูธ ซึ่งโดยรวม ฮัลซี่ย์ มองว่า มอสส์ พลาด และสติพังไปตั้งแต่ไล่ วาร์ดี้ แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยรูนมีเคืองถูกเปลี่ยนตัวออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม มีเคืองตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 1-0 พร้อมชี้ "รูน" เสียบอลมากเกินไปในช่วงครึ่งหลัง
  • ที่เต็ม! ฮอดจ์สันชี้แคร์โรลไม่น่าได้ไปยูโร 2016
    กุนซือทีมชาติอังกฤษยอมรับว่ารู้จักพิษสงลูกกลางอากาศของกองหน้าขุนค้อนเป็นอย่างดี แต่ขณะนี้มีผู้เล่นในแดนหน้ามากมายเหลือเกิน
  • ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจตุ้มว่าทำไม หลุยส์ ฟาน กัล ถึงไม่ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในช่วงที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่ย้ายมาพร้อมดีกรีมากมาย จะบอกว่าเอาเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะกระจอกมาเล่นก็ไม่น่าจะใช่
  • กู้วิกฤติ! ผีเฮรูนมีลุ้นคัมแบ็คบู๊ขุนค้อน
    ปีศาจแดงได้รับข่าวดีเมื่อ เวย์น รูนีย์ กลับมาลงสนามให้ทีมสำรองได้แล้ว และมีลุ้นคัมแบ็คในเกม เอฟเอ คัพ กับ ขุนค้อนกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »