ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย

ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย

Posted 12/04/2016 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจตุ้มว่าทำไม หลุยส์ ฟาน กัล ถึงไม่ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในช่วงที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่ย้ายมาพร้อมดีกรีมากมาย จะบอกว่าเอาเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะกระจอกมาเล่นก็ไม่น่าจะใช่

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูลูกหนังรูปงาม ตั้งประเด็นข้อสงสัยว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำอะไรผิดนักหนา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่เอาเงินไปซื้อมาตั้งแพง ถึงได้หมางเมิน ไม่ส่งลงสนามนานจนลืม จนเกมล่าสุดที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ได้ลงไปเคาะสนิมก่อนหมดเวลา และเจ้าตัวก็หงุดหงิด ทำอะไรก็ไม่ได้ และมีเรื่องกับ ไคลน์ วอล์คเกอร์ อีกต่างหาก

เดอปาย ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในราคากว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท) แต่ว่าเล่นไม่คุ้มเงิน และช่วงหลังเป็นตัวสำรองถาวร ชนิดไม่ได้ลงไปเหยียบหญ้า เมื่อ ฟาน กัล เลือกใช้เด็กเล่น หรือแม้กระทั่งแข้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ก็ยังเป็นตัวเลือกก่อนเขา อย่างเช่น แอชลี่ย์ ยัง ในเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน หรือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำให้ เร้ดแน็ปป์ ไม่เข้าใจ เพราะมองว่า เดอปาย ย้ายมาแบบมีดีกรี ค่าตัวก็แพง จู่ๆ จะเป็นนักเตะกระจอกไปเฉยๆ ได้ยังไง

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างไกลจากการเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน สเปอร์ส เหนือกว่าทุกตำแหน่ง ปัญหาคือมันยากมากที่จะวิเคราะห์ว่าอะไรคือปัญหาใหญ่สุดของพวกเขา พวกนักเตะอึดอัดกับผู้จัดการทีม หรือว่าพวกเขาไม่ดีพอ ?"

"หลายคนเหมือนไม่กล้าเล่น เมมฟิส เดอปาย ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แสดงว่าเขาต้องมีของสักอย่าง เขาต้องไม่ห่วยแบบนี้ แล้ว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็ดูเหมือนเงาของคนที่ผมเห็นเล่นที่เซาธ์แฮมป์ตัน มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะที่เวลาทำพลาด คุณมองไปแล้วเห็นผู้จัดการทีมนั่งจดยิกๆๆ มันทำให้เกิดความวิตกจริต" เจมี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อลา!ไอบ์ลบภาพหงส์ออกจากไอจี
    ไม่ทราบว่าน้อยใจที่ได้ลงสนามช่วงหลังหรือเปล่าสำหรับ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าตัวลบภาพข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "หงส์แดง" ออกจาก ไอจี ส่วนตัวทุกอย่าง หลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา
  • หงส์เล็งซิวนิวเลวานฯเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดาวิด คอฟนัชกี้ กองหน้าดาวรุ่ง เลช พอซนัน เสริมทัพ หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดจนถูกยกให้เป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนใหม่เลยทีเดียว
  • กู้วิกฤติ! ผีเฮรูนมีลุ้นคัมแบ็คบู๊ขุนค้อน
    ปีศาจแดงได้รับข่าวดีเมื่อ เวย์น รูนีย์ กลับมาลงสนามให้ทีมสำรองได้แล้ว และมีลุ้นคัมแบ็คในเกม เอฟเอ คัพ กับ ขุนค้อนกลางสัปดาห์นี้
  • โอริกี้หน้าบานฟอร์มแจ่มช่วยหงส์ทุบสโต๊ค
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกความหวังใหม่ของลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังซัด 2 ตุงนำต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุสุดแฮปปี้เพราะเล่นได้ดีมากๆ แถมช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ 3 แต้มสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »