ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อลา!ไอบ์ลบภาพหงส์ออกจากไอจี

ส่อลา!ไอบ์ลบภาพหงส์ออกจากไอจี

Posted 12/04/2016 by siamsport

ไม่ทราบว่าน้อยใจที่ได้ลงสนามช่วงหลังหรือเปล่าสำหรับ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าตัวลบภาพข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "หงส์แดง" ออกจาก ไอจี ส่วนตัวทุกอย่าง หลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังลบภาพหรือข้อความต่างๆ ที่เกี่ยวกับสโมสรใน อินสตาแกรม ส่วนตัวออกไปจนหมด จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากนัก นับตั้งแต่ฟื้นตัวกลับมาจากอาการเจ็บเมื่อเดือนก่อน ขณะที่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นสำรองในเกมที่ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน เลือกใช้งาน เชยี่ โอโจ้ แข้งวัย 18 ปี ที่เป็นคนเปิดให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ โหม่งประตูขึ้นนำ 2-1

ทั้งนี้หลังจบเกมชนะ "ช่างปั้นหม้อ" ไอบ์ ตัดสินใจลบภาพหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล บัญชีออนไลน์ของตัวเองบนโลกโซเชียล พร้อมโพสต์ข้อความว่า "พระเจ้าให้ความสนใจคุณมากที่สุดที่หัวใจ แต่เมื่อประตูปิดสนิท คุณก็ไม่รู้ว่าจะพระเจ้าจะช่วยเหลือคุณด้วยหนทางไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งซิวนิวเลวานฯเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดาวิด คอฟนัชกี้ กองหน้าดาวรุ่ง เลช พอซนัน เสริมทัพ หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดจนถูกยกให้เป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนใหม่เลยทีเดียว
  • โอริกี้หน้าบานฟอร์มแจ่มช่วยหงส์ทุบสโต๊ค
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกความหวังใหม่ของลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังซัด 2 ตุงนำต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุสุดแฮปปี้เพราะเล่นได้ดีมากๆ แถมช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ 3 แต้มสำคัญ
  • คล็อปป์มั่นโอริกี้,สเตอร์ริดจ์เล่นร่วมกันได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สามารถเล่นร่วมกันได้สบายๆ หลังทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ มาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมหวังทั้งคู่จะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้
  • คนมันคลั่ง!ยูฟ่าตั้งข้อหาดอร์ท,หงส์แฟนป่วนเกม
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ไม่วางเฉยหลังจัดการตั้งข้อหา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล กรณีที่แฟนบอลของทั้งสองทีมสร้างความปั่นป่วน ในเกมยูโรปา ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ "หงส์แดง" งานงอกสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะโดนตั้งข้อหาแบบเดียวกันในแมตช์เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »