ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกจุก!วาร์ดี้โดนตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม

จิ้งจอกจุก!วาร์ดี้โดนตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม

Posted 19/04/2016 by siamsport

เอฟเอ ระบุเอง ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสมกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ แล้ว หลังเจ้าตัวพูดรุนแรงกับ จอน มอสส์ กรรมการในเกมที่ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๊ากับ เวสต์แฮม 2-2 ขณะที่ เลสเตอร์ ก็ถูกตั้งข้อหาควบคุมนักเตะไม่ได้เช่นกัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกตั้งข้อหาแสดงความประพฤติไม่เหมาะสม หลังโดนไล่ออกในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

วาร์ดี้ ซึ่งทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้เจ้าถิ่นในนัดดังกล่าวนั้น โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามจากการพุ่งล้มในนาทีที่ 56 ซึ่งเจ้าตัวดูเหมือนจะไปพูดจาหยาบคายกับกรรมการ จอน มอสส์ ก่อนที่จะออกจากสนามด้วย

ทั้งนี้ "สุนัขจิ้งจอก" ก็โดนตั้งข้อหาเช่นกัน จากกรณีที่พวกเขาไม่สามารถควบคุมนักเตะให้อยู่ในความสงบ หลังจากที่ เวสต์แฮม ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 83 ได้ โดยทั้ง วาร์ดี้ และ เลสเตอร์ มีเวลาเลือกว่าจะอุทธรณ์ข้อหาที่เจอหรือไม่จนถึงเวลา 18.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ (00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอสส์เละ!สื่อ-ตำนานเปาชี้โคตรมั่วทำจิ้งจอกสะดุด
    บรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันลงรูป เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ชี้หน้า จอน มอสส์ เป็นภาพเด่นปกหลังหน้ากีฬา พร้อมบทวิเคราะห์สิงห์เชิ๊ตดำรายนี้ ทำหน้าผิดพลาด จนมีส่วนทำให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีอันต้องสะดุดทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ในรัง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลเผยรูนมีเคืองถูกเปลี่ยนตัวออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม มีเคืองตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 1-0 พร้อมชี้ "รูน" เสียบอลมากเกินไปในช่วงครึ่งหลัง
  • ที่เต็ม! ฮอดจ์สันชี้แคร์โรลไม่น่าได้ไปยูโร 2016
    กุนซือทีมชาติอังกฤษยอมรับว่ารู้จักพิษสงลูกกลางอากาศของกองหน้าขุนค้อนเป็นอย่างดี แต่ขณะนี้มีผู้เล่นในแดนหน้ามากมายเหลือเกิน
  • ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจตุ้มว่าทำไม หลุยส์ ฟาน กัล ถึงไม่ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในช่วงที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่ย้ายมาพร้อมดีกรีมากมาย จะบอกว่าเอาเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะกระจอกมาเล่นก็ไม่น่าจะใช่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »