ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!หงส์สั่งแบนซาโก้ไม่ผ่านตรวจโด๊ป

ช็อก!หงส์สั่งแบนซาโก้ไม่ผ่านตรวจโด๊ป

Posted 24/04/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวช็อก มามาดู ซาโก้ กองหลังน้ำหอม ไม่ผ่านตรวจโด๊ป ส่งผลให้สโมสรต้องสั่งพักงานไปก่อน ขณะที่ตัวนักเตะยันไม่รู้ใช้สารต้องห้าม และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไป

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งแบน มามาดู ซาโก้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปอย่างไม่มีกำหนด หลังเจ้าตัวไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น ตามรายงานจาก "อาร์เอ็มซี" สื่อแดนน้ำหอม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ซาโก้ ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป เนื่องจากใช้ แฟต เบิร์นเนอร์ (Fat Burner) ซึ่งเป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยเผาผลาญไขมัน อย่างไรก็ตาม กองหลังน้ำหอม ไม่รู้ว่า เป็นสารต้องห้าม และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไป

ทั้งนี้ "หงส์แดง" มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมหนีตาย ในคืนวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์นำ2-0ไม่เฮ!สาลิกาบุกไล่เจ๊าสุดมัน2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดเซ็ง นำ2-0 ไม่ชนะ โดน "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล บุกมาตามเจ๊าถึงแอนฟิลด์ 2-2 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
  • หงส์นำ2-0ไม่เฮ!สาลิกาบุกไล่เจ๊าสุดมัน2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดเซ็ง นำ2-0 ไม่ชนะ โดน "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล บุกมาตามเจ๊าถึงแอนฟิลด์ 2-2 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2559ลิเวอร์พูล 2-2 นิวคาสเซิ่ล สนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ยังมีลุ้นท็อปโฟร์ กลางสัปดาห์มีเกมยูโรปา ลีก กับบียาร์เรอัลรออยู่ แต่เกมนี้พักตัวหลักแ...
  • คล็อปป์ยันหงส์จัดทีมให้ความเคารพลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันให้ความเคารพต่อพรีเมียร์ลีก หลังถูกวิจารณ์จัดทีมสำรองลงเล่นเพื่อพักไว้เตะยูโรปา ลีก บอก "หงส์แดง" คิดถึงแต่การคว้าชัยชนะในเกมที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น และไม่เคยมองไปถึงแมตช์ต่อไป
  • หงส์ข่ม!สเตอร์ริดจ์ลงซัด,สาลิกาดงดิ้นหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่สู้เพื่อทำแต้มหนีตกชั้น จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทางเจ้าบ้านที่ดีกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »