ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซี้ย่ำปึ๊ก!เบลยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งโด้

ซี้ย่ำปึ๊ก!เบลยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งโด้

Posted 26/04/2016 by siamsport

อ่านปากของ เบล นะ! แกเร็ธ เบล ดาวดัง เรอัล มาดริด ปัดข่าวความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไปไม่ค่อยดีนัก ยันเข้ากับยอดแข้งชาวโปรตุกีส ได้เป็นอย่างดี ชี้ข่าวในแง่ลบทั้งหลายที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น สื่อล้วนปั้นแต่งขึ้นทั้งสิ้น

  แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกร่วมทีม แต่อย่างใด แม้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน นับตั้งแต่ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 ก็ตาม

 
  สตาร์กองกลางทีมชาติเวลส์ ที่เพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" บุกเฉือน ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำว่า "คริสเตียโน่ พูดภาษาอังกฤษ ซึ่งช่วยผมได้อย่างมากตอนช่วงแรกที่ผมย้ายมาที่นี่ นอกจากนี้เรายังเคยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี"

 
"สื่อปั้นแต่งข่าวขึ้นมากมายว่าเราอาจไม่ค่อยถูกกัน แต่เราเข้ากันได้ดีเลยล่ะ เราไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด ผมไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับเขา เขาหลงใหลเกมลูกหนังอย่างยิ่ง ทุกคนต่างรู้เรื่องนั้น เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น บางครั้งผู้คนมองมันไปในทิศทางที่ผิดๆ เราไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด" เบล ทิ้งท้าย

 
 ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ที่มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้ อยู่ในอันดับ 3 ของตารางลีก มี 81 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 35 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเฮโด้คืนทัพบุกลั่นไก,เรือเต็มสูบ!กุนนำตะบัน
    เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งสองลีกดังมาพบกันความมันจึงบังเกิด..."ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนมาจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เบลสุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนอังกฤษ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับอังกฤษ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อจะเป็นแมตช์ที่ดีมากๆ พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นคู่แข่งที่ยาก และ "ราชันชุดขาว" ต้องเล่นอย่างท็อปฟอร์มเท่านั้นเพื่อคว้าชัยชนะ
  • ซิซูยกย่องเบลพาราชันคัมแบ็ก
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด สรรเสริญ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ แบกทีมแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เล่นไม่จบเกม เหมายิง 2 ลูกพาทีมแซงชนะ ราโย บาเยกาโน่ อย่างสนุก 3-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แฟนราชันเฮ!ซีดานยันโด้ฟิตพร้อมดวลเรือศึกชปล.
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนหนุ่ม เรอัล มาดริด เผยข่าวดี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตอนนี้ฟิตปั๋งแล้วและจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในแมตช์เยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »