ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บซี้ดซู่ซ่า"โอฮารู"ขาวอึ๋มน่าดูทุกท่วงท่า

แซ่บซี้ดซู่ซ่า"โอฮารู"ขาวอึ๋มน่าดูทุกท่วงท่า

Posted 26/04/2016 by siamdara

จัดได้ว่าเป็นนางแบบสาวทรงสบึมส์อีกคนหนึ่งในสไตล์กิมจิจี๊ดจ๊าดขนานแท้และดั้งเดิม โอ ฮารู ที่นอกจากจะโพสท่าถ่ายแบบเป็นอาชีพแล้ว เธอยังคงเป็นพริตตี้คนดังประจำงานแสดงยานยนต์ของประเทศด้วยเช่นกัน ภาพเซ็ตล่าสุดของเธอก็คือการอวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดชั้นในสีดำ ที่สะท้อนให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่าทรวดทรงองค์เอวของเธอนั้นขาวอึ๋มอวบอั๋นสั่นสะท้านใจมากมายขนาดไหน!

นอกจากผลงานการถ่ายแบบชุดชั้นในล่าสุด 5 ภาพแล้วนั้น ยังมีภาพของ โอ ฮารู ในชุดว่ายน้ำแบบโมโนกินีชุดใหญ่ที่ถ่ายทำกันไปเมื่อเร็วๆ นี้มาเผื่อแผ่ให้แลดูกันอีกด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 49 กิโลกรัม พร้อมด้วยส่วนสัดมหัศจรรย์ 35-23-35 อันเป็นคุณสมบัติติดตัวเธอนั้น ช่างเจิดจ้าแจ่มจรัสซะจริงๆ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบวี่-อัฐมา บนปก FHM ครั้งที่ 4 เธอบอกว่าเซ็กซี่กว่าทุกเล่ม !!
    นี่คือการกลับมาในรอบ 15 เดือน ของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สาวนัยน์ตาชวนฝัน ครั้งนี้เธอบอกว่าเซ็กซี่ที่สุดกว่าทุกเล่มที่เคยถ่ายมา
  • กิจกรรมในเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใสมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
    ยามเช้าของสาว RUSH Sassy Club แต่ละนาง มีความแตกต่างกันอยู่หลากหลายประการ และขึ้นอยู่กับในแต่ละวันก่อนนอนของพวกเธอว่าไปทำอะไรมาก่อนบ้าง สำหรับเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใส RUSH Sassy Club 2015 ในเช้านี้ มันเป็นอะไรเฟรชสุดๆ สำหรับเธอ เนื่องจากเธอได้นอนมาอย่างเต็มอิ่ม และพร้อมสำหรับทำกิจกรรมในยามเช้านี้แล้ว
  • แม่ก็คือแม่ "แอลลี่" เซ็กซี่บิกินี่ ก่อภาวะโลกร้อนซี๊ดช่วงซัมเมอร์
    ช่วงนี้อุณหภูมิบ้านเราจัดว่าร้อนจี๊ดถึงขีดสุด และดูเหมือนว่าจะร๊อน ร้อน กว่าทุกๆปีที่ผ่านมาซะด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆต่างก็สลัด สบัดผ้าคลายร้อนกันสนั่น บ้างก็อวดลงแผง บ้างก็อวดผ่านโซเชียล บ้างก็ถ่ายเก็บไว้ดูเล่น แต่ที่เห็นว่าแซ่บสะท้านทรวงชวนเลือดกำเดาไหลๆๆๆยกให้เธอหล่ะ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว นางงามหุ่นสวย รอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สลัดผ้าโชว์เป๊ะในอาภรณ์บิกินีสู้ซัมเม่อร์ เออเฮ้อๆsheแซ่บอย่าบอกใคร ทั้งลีลาการโพสแบบเซ็กซี่จัดเต็ม
  • เกรซ แฟน พอร์ช ศรัณย์ เคยเห็นกันยัง น่ารักมากมาย
    เกรซ อรลีฬห์ น้องสาวคนสวยของ กีฟ อรลีฬห์ ซึ่งตอนแรกมีข่าวว่าคู่นี้เข้าได้เลิกรากันไป แต่ล่าสุดแอบเห็นว่าตัดไม่ขาด และกำลังกลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง ยังไงก็ขอให้ได้คบกันอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »