ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สตอยช์คอฟยกซัวเรซสร้างความแตกต่างให้บาร์ซ่า

สตอยช์คอฟยกซัวเรซสร้างความแตกต่างให้บาร์ซ่า

Posted 03/05/2016 by siamsport

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก อดใจไม่ไหวต้องกล่าวชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ที่เล่นได้อย่างเข้าขาชนิดมองตารู้ใจกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้เจ้าตัวระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างสุดยอดในเวลานี้ ชี้ "คิงหลุยส์" พร้อมทำงานหนักเพื่อให้คอยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย เชื่อมั่น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกรุ่นน้องของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน จะสร้างความแตกต่างให้กับทีมด้วยสไตล์การเคลื่อนที่หาตำแหน่ง และการมองตารู้จักร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัด

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเล่นได้อย่างเข้าขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ซัดไป 9 ประตูจากเกมลีก 3 แมตช์หลังสุดทำให้ตอนนี้เขาเพิ่มสถิติส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย 54 ลูกจากการลงสนาม 50 เกมตลอดทุกการแข่งขันให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลนี้

สตอยช์คอฟ ซึ่งสร้างความยิ่งใหญ่กับ บาร์ซ่า ในช่วงระหว่างที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ยุค 90 กล่าวยกย่องอดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ว่า "ซัวเรซ เป็นนักเตะประเภทที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยการเคลื่อนที่หาตำแหน่งของเขา คุณไม่มีทางทำแบบนี้ได้จากการฝึกซ้อม แต่มันมาจากการเล่นร่วมกับนักเตะที่เข้าใจกันและกัน"

"เขาเข้าใจเพื่อร่วมทีมเหมือนอย่างที่ผมเข้าใจ (ฆูลิโอ) ซาลินาส, (โฆเซ่ มารี) บาเกโร่, (ไมเคิ่ล) เลาดรู้ป และ (โรนัลด์) คูมัน ผมไม่ต้องพูดอะไรซักคำกับ โรมาริโอ เพื่อให้เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ ซัวเรซ เป็นนักเตะชั้นยอด และเกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ เขายิงประตูได้มากมาย เพราะเขากระหายที่จะยิงประตูอยู่เสมอ เขาพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในตำแหน่งของเขาเพื่อคอยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมในเกมรุกของเขา"

นอกจากนี้ สตอยช์คอฟ ยังกล่าวปกป้อง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา "ผมพร้อมปกป้อง ปิเก้ เสมอ เพราะเขาเป็นคนดี เขาทำงาานหนัก และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในฐานะนักฟุตบอล ผู้คนมักจะวิจารณ์เขา แต่พวกเขาไม่สิทธิ์ทำแบบนั้น เขาเป็นสัญลักษณ์ของศูนย์เยาวชนบาร์เซโลน่า เหมือน (กิลเยร์โม่) อมอร์, (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า และ (อัลเบิร์ต) เฟร์เรร์ ในอดีต"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »