ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอไม่ไหว!เฮียมูปัดข้อเสนอคุมผีปีหน้า

รอไม่ไหว!เฮียมูปัดข้อเสนอคุมผีปีหน้า

Posted 07/05/2016 by siamsport

ใครจะไปรอไหว! สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ บอกปัด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขอให้รอคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในปี 2017 เหตุอยากทำงานตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย หลังว่างงานมาตั้งแต่โดน เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปีที่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ปฎิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการให้ตัวเองรอไปอีก 1 ปี ถึงค่อยเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2017 ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" วอนขอให้กุนซือชาวโปรตุกีส รอไปอีก 1 ปีถึงค่อยมาคุมทีมต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2017 และยังมีลุ้นพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมทั้งติดอันดับ 4 ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล" เผยว่า มูรินโญ่ ต้องการกลับมารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยไม่สนคำร้องขอของ "ปีศาจแดง" เนื่องจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วโลกอยากได้ไปกุมบังเหียน หลังเจ้าตัวว่างงานมาตั้งแต่โดน เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยต้องหมุนผู้เล่นกันแข้งกรอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาต้องประเมินความฟิตของลูกทีมอย่างละเอียด ในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะไม่อยากให้กรำศึกหนักไป โดยเฉพาะเมื่อมทีมมีเดิมพันทั้งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ
  • ฟานกัลชี้เรือปิ๋วชปล.ไม่ส่งผลเสียกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมของตนไม่ได้เจอผลเสียใดๆ ทั้งนั้นในการไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว พร้อมเผย สุดภูมิใจที่ลูกทีมมักจะกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมใหญ่ๆ ได้
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »