ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลนรับเดอะค็อปเนื้อเต้นเกมชิงยูโรปา

อัลเลนรับเดอะค็อปเนื้อเต้นเกมชิงยูโรปา

Posted 10/05/2016 by siamsport

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้แทบทุกคนที่เกี่ยวพันกับ "หงส์แดง" กระสันเห็นทีมดวล เซบีย่า ในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์หน้าเต็มแก่แล้ว พร้อมชม ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเบลเยียม ที่โชว์เซฟสุดหนึบเกมช่วยทีมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจ อัลเลน กองกลางทีมชาติเวลส์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อตอนนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" คงตั้งตาคอยที่จะลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบ เซบีย่า ที่สนาม เซนต์ จาค็อบ-พาร์ค ในเมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 18 พฤษภาคมนี้    

ดาวเตะเลือดเวลส์ เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดซัด 1 ประตูในเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อัลเลน เปิดใจว่า "นี่คือชัยชนที่สุดยอดมากๆ ต้องยกความยอดเยี่ยมให้กับ ซิมง (มิโญเล่ต์) สำหรับการป้องกันจังหวะอันตรายหลายๆ ครั้ง"

"เขาทำผลงานแบบนี้มาตลอดทั้งฤดูกาล เราคงจะดีใจมากกว่านี้ถ้าไม่ต้องพึ่งพาเขาในการป้องกันจังหวะอันตรายแบบนั้น แต่นี่คือฟอร์มที่สุดยอดของเขาจริงๆ เรามีหลายๆ อย่างที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และยังคงแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งได้ผลการแข่งขันที่ดีเพื่อนักเตะในทีมทุกๆ คน"

"เมื่อคุณได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ผมคิดว่าทุกๆ คนที่เกี่ยวพันกับ ลิเวอร์พูล แทบรอเกมนัดชิงชนะเลิศที่บาเซิ่ลไม่ไหวแล้ว เราต้องใช้ทุกๆ โอกาสที่เรามีตอนที่ลงสนามเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับเรา และยกระดับการเล่นสำหรับเกมแบบนี้" อัลเลน กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนคำ! คล็อปป์วอนแฟนหงส์ไร้ตั๋วอย่าไปบาเซิล
    กุนซือหงส์แดงขอร้องแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วเกมนัดชิงยูโรปาอย่าเดินทางไปบาเซิล แม้ก่อนหน้านี้เคยออกปากชักชวนสาวกเดอะค็อปทั้งหลาย
  • หงส์จ่อยื่น15ลป.คว้ารูดิเกอร์เสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อยื่น 15 ล้านขอซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันโชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัว แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าริดจ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล คงเริ่มตระหนักแล้วว่าดาวยิงที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เจ๋งพอ หลังพร้อมเบิกงบสโมสร 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ สู่ทัพ "ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »