ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เผยอยากเห็นชุดขาวพลาดทุกแชมป์

เมสซี่เผยอยากเห็นชุดขาวพลาดทุกแชมป์

Posted 11/05/2016 by siamsport

ได้ใจกองเชียร์ บาร์เซโลน่า ไปเต็มๆ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง หลังเปิดใจอยากเห็นคู่อริตัวเอ้อย่าง เรอัล มาดริด มือเปล่าคว้าแชมป์รายการใดไม่ได้เลยในซีซั่นนี้ พร้อมบอกขอมีสมาธิช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบความสำเร็จใน ลา ลีกา กับ โกปา เดล เรย์

 ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศกร้าวเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่ต้องการเห็น เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใดๆ ในซีซั่นนี้ได้แม้แต่ถ้วยเดียว โดยเฉพาะแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

 ทั้ง "อาซูลกราน่า" และ "ราชันชุดขาว" ต่างยังต้องลุ้นแชมป์ ลา ลีกา จนถึงเกมสุดท้าย โดย บาร์ซ่า ขอเพียงแค่บุกไปชนะ กรานาด้า วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้เท่านั้นก็จะป้องกันแชมป์ลีกสำเร็จ แถมยังเหลือถ้วย โกปา เดล เรย์ ให้ลุ้นอีกรายการ ส่วน เรอัล มาดริด นอกจากเกมลีกแล้ว ยังมีคิวชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ด้วย

 

         สตาร์วัย 28 ปี กล่าวผ่าน อาส สื่อชื่อดังเมืองกระทิงว่า "แน่นอนว่า ทุกคนที่ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการเห็น เรอัล มาดริด คว้าแชมป์รายการไหนทั้งนั้น พวกเขาเองก็คิดแบบเดียวกัน แต่นี่คือรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาอีกครั้ง และเราควรคิดถึงแต่รายการที่เรามีโอกาสประสบความสำเร็จก่อน"

 

         "เราทราบว่า มันคงยอดเยี่ยมแน่ถ้าคว้าทั้งแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วย มันไม่ง่ายที่จะคว้าแชมป์ เราต้องแข่งกับ มาดริด, แอตเลติโก, เซบีย่า, บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคุณสนุกกับมันแน่"

 

         "เราคว้าแชมป์มามากมาย มากว่าที่ผมคิดตอนเรี่มอาชีพนักฟุตบอลเสียอีก ตอนนี้ผมอาจยังมีหนามทิ่มแทงใจเรื่องของทีมชาติอยู่บ้าง เพราะผมได้เล่นรอบชิงทั้งฟุตบอลโลก และ โกปา อเมริกา แต่ก็พลาดไปหมด แต่นี่แหละคือฟุตบอล" เมสซี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!โด้แวะเดินเล่นใกล้รังเหย้าสิงห์
    ไม่รู้ว่ามาหาใครที่ เชลซี หรือเปล่าสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด หลังถูกจับภาพได้ว่ามาเดินเที่ยวเล่นในกรุงลอนดอน แถมยังเดินเตร่ห่างจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียง 2 ไมล์เท่านั้นด้วย
  • เมสซี่ผิดหวังไร้ชื่อลุยอลป.ที่ริโอ
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยผิดหวังที่ไร้ชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 เนื่องจาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "ฟ้า-ขาว" เลือกให้ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นในศึกโคปา อเมริกา เซ็นเทนาริโอ เท่านั้น บอกบรรยากาศในหมู่บ้านนักกีฬาสุดวิเศษ และเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง
  • ปิเก้อวยพรอาร์เบลัวหลังจ่อลาชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ทิ้งความบาดหมาง และร่วมยกย่อง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังคู่กัดของ เรอัล มาดริด ว่าสมควรได้รับการสรรเสริญอย่างที่สุดแล้ว หลังจากถูกเปลี่ยนลงไปเล่นสั่งลาใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมลีกที่ชนะ บาเลนเซีย 3-2 โดยชมว่ามีเส้นทางที่ประสบความสำเร็จ และขออวยพรให้โชคดี
  • โด้สุดเจ๋ง!ยิงครบ200ตุงในเบร์นาเบว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด สร้างสถิติให้กับตัวเอง ด้วยการซัดในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ครบ 200 ประตูเรียบร้อยแล้ว หลังเหมา 2 ตุงในเกมที่ "โลส บลังโกส" ทุบ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »