ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!รายได้ไตรมาส3พุ่ง30เปอร์เซ็นต์

ผียิ้ม!รายได้ไตรมาส3พุ่ง30เปอร์เซ็นต์

Posted 14/05/2016 by siamsport

แม้ผลงานในสนามซีซั่นนี้น่าผิดหวัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอยิ้มได้ เมื่อรายได้ในไตรมาส 3 พุ่งขึ้นสูง 30 เปอร์เซ็นต์หากเทียบกับปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยผลประกอบการของสโมสรในช่วงไตรมาส 3 ของฤดูกาล 2015-16 (ถึงวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา) ว่า มีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

 "ปีศาจแดง" มีรายได้ 123.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,046.6 ล้านบาท) ขณะที่ช่วงไตรมาสเดียวกันเมื่อปีก่อนมีรายได้ 95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,655 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ต้องเอาชนะ บอร์นมัธ พร้อมกับลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกแพ้ สวอนซี ซิตี้ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เพื่อแซงอริร่วมเมืองจบเป็นอันดับ 4 พร้อมกับคว้าโควตาเข้าร่วม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูมาผมถึงไป!สื่อยันวารานแจงเหตุข้อแม้ซบผี
    ลือหึ่ง ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า ด้วยเหตุผล และเงื่อนไขเดียวคือทีม "ปีศาจแดง" จะแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล และแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่
  • มาร์ก้าแฉผีจอยเรือใบล่าโครสเสริมกลาง
    "มาร์ก้า" แฉข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี พร้อมกระโดดล่าตัว โทนี่ โครส กองกลางเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาเล่นในโรงละครแก่งความฝัน หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง จ้องตาเป็นมัน เหตุลือให้แซดว่า แม้จะเป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว" แต่เจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับทีมเท่าไหร่
  • ค้อนยันแบนแฟนปาของใส่รถผีตลอดชีวิต
    เวสต์แฮม ยันแบนแฟนบอลที่แสดงพฤติกรรมย่ำแย่ปาของใส่รถนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดชีวิต ชี้เป็นการกระทำที่รับไม่ได้ของกองเชียร์กลุ่มน้อย เพราะส่วนใหญ่ต่างให้ความเคารพในงานอำลาสนาม โบลีน กราวนด์
  • ผีเบนเป้าคว้าวารานหลังวืดฮุมเมิ่ลส์
    แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเป้ามาล่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด หลังวืด มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เผยพร้อมจ่ายเงินให้ "ราชันชุดขาว" 25 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะน้ำหอม เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »