ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บรรยากาศชื่นมื่นแข้งกิเลนรวมพลรับน้อง''เจ้าอุ้ม''

บรรยากาศชื่นมื่นแข้งกิเลนรวมพลรับน้อง''เจ้าอุ้ม''

Posted 14/05/2016 by siamsport

เวลา 16.30 น. ธีราทร บุญมาทัน ได้ลงสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พร้อมกับ ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รุ่นน้องของเขา ก่อนที่เวลา 17.00 น. จะได้ซ้อมครั้งแรกกับสโมสรแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมให้การต้อนรับ อย่างไรก็ตาม เป็นธรรมเนียมของนักเตะใหม่ในทีมเอสซีจี เมืองทอง ที่มีการต้อนรับด้วยการตั้งเป็นสองแถวแล้วให้ ''เจ้าอุ้ม'' เดินตรงกลาง ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมใหม่จะเอามือฟาดไปที่ศีรษะ ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา รุ่นพี่ที่เจ้าตัวเคารพ, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เพื่อนร่วมรุ่นอัสสัมชัญ ธนบุรี มีเพียงแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยื่นมือไปแตะหน้าเบาๆ ด้วยความเคารพ สร้างความครึกครื้นได้อย่างมากทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีช้างศึก!เลสเตอร์เตรียมขนข้อมูล,อุปกรณ์มาให้ช่วงเยือนไทย
    ข่าวดีทัพ "ช้างศึก" เมื่อทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนข้อมูลและอุปกรณ์มาให้คำแนะนำในช่วงเดินทางกลับมาฉลองแชมป์ที่เมือง ไทยช่วงระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค.นี้ ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ลั่นขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ ที่จะมาแนะนำทั้งเรื่องของแท็กติกการเล่นเกมรับให้เหนียว เกมรุกโต้กลับให้คมมีประสิทธิภาพเชื่อจะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน ขณะเดียวกันก็ประสานงานช่วยสเกาต์ทีมชาติออสเตรเลีย เพื่อนร่วมสายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายที่มีคิวจะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อเก็บข้อมูลอีกด้วย
  • 15 เรื่องที่คุณไม่รู้ของ''กิเลน''ป้ายแดง.. ''อุ้ม-ธีราทร''
    เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ แบ็กซ้ายคนใหม่ในถิ่น ''กิเลนผยอง''นามว่า ''เจ้าอุ้ม''ธีราทร บุญมาทัน ที่ถือว่าเป็นดีลสะเทือนเอเชียสนั่นไทยลีกไม่น้อย และยังเป็นที่ได้รับการจับตามองอีกด้วย แม้ว่าเขาจะได้เล่นในเลกสองก็ตามแต่เรายังมี 15 เรื่องลึกลับ ที่คุณยังไม่ทราบในตัวของเบอร์ 3 ป้ายแดงแห่ง เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • กิเลนเปิดตัว''ธีราทร''สวมเบอร์3สัญญา4ปีครึ่ง
    ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย 3 โมงเย็น 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เคียงข้างคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร และคุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธาน รวมถึงโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ท่ามกลางความสนใจกองทัพสื่อมวลชนที่เกาะติดอย่างคึกคัก โดย ''เจ้าอุ้ม'' จะสวมเสื้อเบอร์ 3 ให้ทีม ''กิเลนผยอง'' ในการลุยเล่นในเลกสอง
  • เจ้าอุ้มเปิดตัวร่วมทัพกิเลนผยองใส่เสื้อเบอร์3
    ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย 3 โมงเย็น 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เคียงข้างคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร และคุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธาน รวมถึงโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ท่ามกลางความสนใจกองทัพสื่อมวลชนที่เกาะติดอย่างคึกคัก โดย ''เจ้าอุ้ม'' จะสวมเสื้อเบอร์ 3 ให้ทีม''กิเลนผยอง'' ในการลุยเล่นในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »