ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วาร์ดี้ยิ้ม!ปู่รอยคอนเฟิร์มติดสิงโตลุยยูโร2016

วาร์ดี้ยิ้ม!ปู่รอยคอนเฟิร์มติดสิงโตลุยยูโร2016

Posted 15/05/2016 by siamsport

อาชีพค้าแข้งอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ สำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ หลังก่อนหน้าซิวรางวัลแข้งเจ๋งแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "สิงโตคำราม" รับฟอร์มของสตาร์กองหน้า เลสเตอร์ โดนใจอย่างจัง พร้อมการันตีหิ้วเจ้าตัวติดทีมร่วมล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยแน่นอน

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฝีเท้าจรวด เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก จะมีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ แน่นอน

อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่เลื่อนประกาศรายชื่อ 23 นักเตะเป็นวันจันทร์ที่ 16 พ.ค.นี้ กล่าวถึงหัวหอก "จิ้งจอกสยาม" ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) ว่า "ผมได้เห็นความหิวกระหายซึ่งกระตุ้นให้ เจมี่ ทะยานไปข้างหน้า มันเป็นส่วนสำคัญในรูปแบบการเล่นของเขา และเป็นสิ่งที่ดึงดูดผมตอนผมเลือกนักเตะที่จะเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ผมโชคดีที่มีกลุ่มศูนย์หน้าที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เพื่อเข้าร่วมชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรป จากการที่ทั้ง เจมี่ และ แฮร์รี่ เคน ต่างอยู่บนหัวตารางดาวซัลโว"

สำหรับ วาร์ดี้ ที่ระเบิดฟอร์มยิงในลีกไปแล้ว 24 ประตู มีคิวลงสนามให้ เลสเตอร์ ซึ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 132 ปีของสโมสร ในเกมนัดปิดฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน เชลซี แชมป์เก่า วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโรหลังปู่รอยดึงซ้อมกับสิงโต
    ฟอร์มโดนใจ! โอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ลุย ยูโร 2016 สำหรับเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังคงเปิดกว้าง หลังจะได้รับโอกาสร่วมฝึกซ้อมกับทีมบ้านเกิดชุดใหญ่ ก่อน รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" แบโผ 23 ขุนพลชุดลุยทัวร์นาเมนต์ในแดนน้ำหอมต่อไป
  • อาซาร์กัปตัน! เบลเยียมแบโผแข้งลุยยูโร 2016
    ปีศาจแดงแห่งยุโรปประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดทำศึกยูโร พร้อมแต่งตั้งสตาร์เชลซีเป็นกัปตันทีมแทนกอมปานีที่เจ็บ
  • เบนอาร์กฟาหลุดโผตราไก่ลุยยูโร2016
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกฟอร์มร้อน นีซ ทำได้แค่เป็นตัวรอเสียบเท่านั้น หลังมีการแบโผ 23 แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนแข้งดังรายอื่นๆ มากันครบ นำโดย อองตวน กรีซมันน์, ปอล ป็อกบา และ ราฟาแอล วาราน
  • กุ๊ดยอห์นเซ่นเฮ!ติดทัพไอซ์แลนด์สู้ศึกยูโร
    ลาร์ส ลาเกอร์บัค กุนซือทีมชาติไอซ์แลนด์ ตัดสินใจหนีบ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หัวหอกจอมเก๋าไปสู้ศึก ยูโร 2016 ด้วย พร้อมยัน จะก้าวลงจากตแหน่งหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »