ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริเบรี่ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ตราไก่

ริเบรี่ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ตราไก่

Posted 16/05/2016 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีข่าวลืออยากลุยศึกยูโร 2016 บอกตัดสินใจเลิกแน่นอนแล้ว และไม่เคยบีบบังคับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" ให้เลือกตัวเองไปร่วมโม่แข้งแต่อย่างใด

เวลาฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง ถึงแม้มีข่าวลือว่าตัวเองมองถึงการได้ร่วมโม่แข้งในศึกยูโร 2016 ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

เวลาดาวเตะวัย 33 ปี ตัดสินใจเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส เมื่อปี 2014 แต่ก็เปรยเมื่อช่วงต้นปีนี้ว่าเขาอาจเปลี่ยนใจ หลังจากกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งกับ บาเยิร์น ขณะที่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ "ตราไก่" ไม่ใส่ชื่อของ ริเบรี่ ในทีมของเขาสำหรับทัวร์นาเมนต์ในบ้านเกิด และกล่าวในสัปดาห์นี้ว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องมองหาผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งปีกอีก

เวลาอย่างไรก็ตาม ล่าสุด ริเบรี่ ออกมายืนยันว่า ตัวเองไม่คิดที่จะกลับไปเล่นให้ ฝรั่งเศส อีกครั้ง และไม่เคยพยายามบีบบังคับ เดส์ชองส์ ว่าจะต้องเลือกเขาด้วย

เวลา"ผมไม่เคยยื่นข้อเสนอกับ เดส์ชองส์ นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เข้าใจถึงแถลงการณ์ของเขา ผมแค่บอกว่าเขาต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับยูโร ไม่ใช่บอกว่าผมต้องการที่จะกลับไป ผมไม่คิดที่จะเล่นให้กับฝรั่งเศส ผมปิดฉากลงแล้วกับการตัดสินใจเลิกเล่นในปี 2014 นับตั้งแต่นั้นมา ผมคิดถึงแต่อาชีพของผมกับ บาเยิร์น เท่านั้น ผมรู้สึกสบายใจกับที่นี่และสนุกกับฟุตบอล" ริเบรี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจ!กรีซมันน์บอกต่อให้ซิซูชวนก็ไม่ย้ายทีม
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด บอกข่าวดีให้แฟนบอลมีความสุข และสบายใจ ด้วยการยืนยันว่า เขามีความสุขกับทีมมาก และตอนนี้กำลังคุยสัญญาใหม่ โดยไม่สนใจย้ายไปไหน ต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ที่เขาเคารพนับถือ มาชวน เขาก็ไม่ย้ายทีม
  • วัลบูเอน่าผิดหวังหลุดโผทัพตราไก่ลุยยูโร
    มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกตัวเก๋าของ โอลิมปิก ลียง เผย ผิดหวังมากที่หลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุย "ยูโร 2016" กลางปีนี้ ทั้งที่รับใช้ชาติบ้านเกิดมาอย่างยาวนาน แต่อวยพรให้ทัพ "ตราไก่" ไปโลดในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว
  • ผนึกโรนัลโด้! บรูโนแข้งใหม่บุรีรัมย์ติดทัพโปรตุเกสลุยยูโร 2016
    ว่าที่นักเตะหน้าใหม่ของปราสาทสายฟ้า มีชื่อเป็น 23 ขุนพลของทัพฝอยทองที่จะลุยศึกชิงจ้าวยุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้
  • เกิทเซ่ยันคุยเรื่องอนาคตกับอันเช่แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ยันคุยเรื่องอนาคตกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียด รับงงเหมือนกันสื่อรู้เรื่องโทรศัพท์คุยกันได้อย่างไร บอกตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเต็มที่ หลังยังเหลือเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »