ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตเฮ!เวนเกอร์ยันหนูแจ็คฟิตปั๋งพร้อมลุยยูโร

สิงโตเฮ!เวนเกอร์ยันหนูแจ็คฟิตปั๋งพร้อมลุยยูโร

Posted 16/05/2016 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ พร้อมกลับมาเป็นทางเลือกในแดนกลางให้ทีมชาติอังกฤษ ใน ยูโร 2016 หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยืนยันลูกทีมคนสำคัญสลัดเดี้ยงกลับมาฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับใช้ทีมบ้านเกิดในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรปแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน -10 กรกฎาคมนี้

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงแข้งวัย 24 ปี ที่กลับมาเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมลีกที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังต้องร้างสนามนานถึง 11 เดือนเนื่องจากขาหักว่า "เขาจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาอยู่ในสภาพฟิตปกติแต่จำเป็นต้องลงสนามอีก 2-3 เกมในเวลานี้ และเขาจะพร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษ"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ที่นำ "ปืนใหญ่" จบเป็น 4 อันดับแรกในลีกได้ทุกฤดูกาล นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 1996 เปิดเผยว่า ตนได้งบไม่อั้นสำหรับการเสริมทัพไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า โดยระบุว่า "สแตน โครเอนเก้ (เจ้าของสโมสร) หนุนหลังผมเต็มร้อยและบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มงบให้เท่าที่เราต้องการ แต่ปัญหาคือการมองหาผู้เล่นใหม่ ทุกสโมสรในอังกฤษ มีเงินเสริมทีม และพวกเขาต่างต้องการนักเตะชั้นนำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ตราไก่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีข่าวลืออยากลุยศึกยูโร 2016 บอกตัดสินใจเลิกแน่นอนแล้ว และไม่เคยบีบบังคับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" ให้เลือกตัวเองไปร่วมโม่แข้งแต่อย่างใด
  • ได้ใจ!กรีซมันน์บอกต่อให้ซิซูชวนก็ไม่ย้ายทีม
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด บอกข่าวดีให้แฟนบอลมีความสุข และสบายใจ ด้วยการยืนยันว่า เขามีความสุขกับทีมมาก และตอนนี้กำลังคุยสัญญาใหม่ โดยไม่สนใจย้ายไปไหน ต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ที่เขาเคารพนับถือ มาชวน เขาก็ไม่ย้ายทีม
  • วัลบูเอน่าผิดหวังหลุดโผทัพตราไก่ลุยยูโร
    มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกตัวเก๋าของ โอลิมปิก ลียง เผย ผิดหวังมากที่หลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุย "ยูโร 2016" กลางปีนี้ ทั้งที่รับใช้ชาติบ้านเกิดมาอย่างยาวนาน แต่อวยพรให้ทัพ "ตราไก่" ไปโลดในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว
  • ผนึกโรนัลโด้! บรูโนแข้งใหม่บุรีรัมย์ติดทัพโปรตุเกสลุยยูโร 2016
    ว่าที่นักเตะหน้าใหม่ของปราสาทสายฟ้า มีชื่อเป็น 23 ขุนพลของทัพฝอยทองที่จะลุยศึกชิงจ้าวยุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »