ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลย้ำอยากทำงานให้ผีครบ3ปี

ฟานกัลย้ำอยากทำงานให้ผีครบ3ปี

Posted 18/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันท่าทีของตัวเองหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ว่า เขาต้องการทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นไว้ตั้งแต่แรก แม้ยอมรับ งานไม่ลุล่วง เพราะไม่ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมาย้ำอีกรอบว่าเขาต้องการอยู่ทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจบซีซั่นปัจจุบันด้วยการเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 วันอังคารที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อมีกระแสข่าวลือต่อเนื่องว่าทีม "ปีศาจแดง" อาจมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมก็เป็นไปได้

ฟาน กัล คุมมาแล้วสองปี ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ทั้งที่ทุ่มเงินไปบานเบอะ โดยปีแรกได้แค่โควตาศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ได้ก็เหมือนไม่ได้ เพราะว่ารีบจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น จากนั้นก็ตกรอบยูโรป้า ลีก ด้วยน้ำมือของ ลิเวอร์พูล และอดได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า เพราะจบแค่ที่ 5 แม้ยังมีลุ้นได้แชมป์เอฟเอ คัพ ก็ตาม 

จากผลงานย่ำแย่ทำให้มีข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนตัวโค้ชตลอด แต่ ฟาน กัล ก็ย้ำตลอดเช่นกันว่า เขาจะทำงานต่อไปตามสัญญาที่เหลือ 1 ปี ล่าสุดหลังจบเกมลีกนัดสุดท้าย เจ้าตัวกล่าวว่า "เราทำไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ เราต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เรายังมีเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ รออยู่ ทุกคนต้องคิดพิจารณาถึงสิ่งที่เราทำมาในซีซั่นนี้ ผมบอกได้เพียงว่าผมเซ็นสัญญา 3 ปี และผมอยากทำงานจนจบ เรายังไม่ผ่านพ้นช่วงเวลาของการเปลี่ยนถ่าย ผมยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวผู้ดีเปิดใจคลั่งยานาไซจนชีวิตหวิดพัง
    ไม อเล็กซานเดอร์ ช่างแต่งหน้าสาวอวบเมืองผู้ดี เปิดอด เล่าประสบการณ์ชีวิตในโลกเพ้อฝัน ที่หลงรัก อัดนัน ยานาไซ ปีกหน้ามนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหัวปักหัวปำ จนหนีจากความเป็นจริง และอาการหนักถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้ที่ ขวัญใจของเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตน
  • อีกแค่ไม่กี่วิฯ!เดเคอาฝันสลายอดได้ถุงมือทองคำ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดรางวัล โกลเด้น โกลฟ อวอร์ด หรือรางวัลที่มอบให้นายทวารที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลแบบน่าเสียดาย หลังจากที่มาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทำให้ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล ได้รางวัลนี้แบบเดี่ยวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »