ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีปลื้มเซ็นสัญญาใหม่แม้เงินหายอื้อ

เจทีปลื้มเซ็นสัญญาใหม่แม้เงินหายอื้อ

Posted 19/05/2016 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กัตันทีมเชลซี เผยมีความสุขกับการเซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี แม้ต้องยอมรับบทบาทในทีมที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนค่าเหนื่อยที่เชื่อว่า "เจที" จะรับทรัพย์เพียงแค่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ รวมปีละประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ ขณะที่หากย้ายไปเมืองจีน เชื่อว่าเขาจะได้มากถึงปีละ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าของเชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี กล่าวอย่างดีใจ ที่บรรลุข้อตกลงเซ็นต่อสัญญาอยู่กับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปอีก 1 ปี ได้อยู่รอร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าต่อไป ยุติข่าวลือความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคต ที่มีกระแสหนาหูว่าอาจจะย้ายทีม โดยเฉพาะการโยกไปรับทรัพย์แบบนั่งกินนอนกินที่เมืองจีน

เทอร์รี่ นักเตะ "วัน-แมน-คลับ" ของ เชลซี หมดสัญญาในซีซั่นนี้ และตอนแรกส่อแววว่าอาจจะต้องย้ายทีม จนช่วงไม่นานมานี้มีข่าว เชลซี เสนอสัญญาใหม่ ซึ่ง "เจที" ยืนยันตามนั้น แต่ก็บอกว่าหากเขาตัดสินใจเซ็นสัญญา จะต้องยอมรับ "บทบาทที่เปลี่ยนแปลงไป" ในทีม ซึ่งหมายถึงการลงเล่นน้อยลง และสุดท้าย "เจที" ก็เซ็นต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงบานตะไท

ตามข่าวบอกว่า เดิมที เทอร์รี่ วัย 35 ปี รับจาก เชลซี ประมาณ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ซีซั่นหน้าจะเหลือแค่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.45 ล้านบาท) บวกโบนัสตามการลงสนาม รวมตลอดปีก็ตกประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ (ราว 127 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าข้อเสนอที่เชื่อว่าเขาจะได้รับจากการย้ายไปเล่นที่เมืองจีนร่วม 10 ปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) เพราะข่าวบอกว่าเขาจะได้ราว 12 ล้านปอนด์ (ราว 588 ล้านบาท)

เทอร์รี่ ที่อยู่กับทีมมานานกว่า 21 ปี กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร ทุกคนรู้ว่าผมเป็นเชลซีทั้งตัวทั้งใจ ผมตั้งตารอการร่วมงานกับผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า และหวังว่าเราจะมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ"

ด้าน บรูซ บัค ประธานสโมสร ที่แจ้ง เชลซี ว่าจะไม่ได้สัญญาใหม่เมื่อช่วงต้นปี แต่สุดท้ายมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น กล่าวว่า "เราดีใจที่ จอห์น จะอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งปี เขาเป็นผู้นำทีมตลอดช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เขาเพิ่งลงสนามให้ทีมถึง 700 นัดเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ และเป็นตัวบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพ และการอุทิศตัว ตลอดจนความสามารถที่ไร้ข้อกังขาของเขาเป็นอย่างดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า
  • สิงห์แยกทางอาดิดาสจับมือไนกี้-รับปีละ60ล้านป.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อาดิดาส หันมาใช้ ไนกี้ เป็นผู้สนับสนุนหลักชุดแข่งรายใหม่ หลังจากจบซีซั่นหน้า หลังได้ผลตอบแทนเข้ากระเป๋าสูงกว่าเดิมถึง 2 เท่า แม้ต้องจ่ายค่าชดเชยให้บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาดังของเยอรมัน เกือบ 2,000 ล้านบาทก็ตาม
  • สิงห์เฮ!เทอร์รี่ต่อสัญญา1ปีแล้ว
    แฟนบอล เชลซี ได้เฮดังๆ หลัง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย หลังเกือบจะต้องอำลารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่แล้ว
  • 10เหตุการณ์พรีเมียร์ลีกแฟนบอลทวีตมากสุด
    ช่วงวินาทีสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมที่ เชลซี เจ๊า สเปอร์ส ส่ง เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ "จิ้งจอกสยาม" ช่วงท้ายเกม ติดโผเป็น 1 ใน 10 เหตุการณ์ ที่มีแฟนบอลโพสต์บนโลกโซเซียลมากที่สุด 2 อันดับแรก ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »