ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเตเก้เล็งถกอนาคตกับคล็อปป์ซัมเมอร์นี้

เบนเตเก้เล็งถกอนาคตกับคล็อปป์ซัมเมอร์นี้

Posted 21/05/2016 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ ลิเวอร์พูล เปิดใจจะนัดคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังว่าตนยังอยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้าหรือไม่ รับผิดหวังที่ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดอกคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เพื่อหาทางออกเรื่องอนาคตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ของตัวเองว่าจะดำเนินไปในทิศทางไหนกันแน่ หลังเจอช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบากมาตลอดซีซั่นแรกที่อยู่กับสโมสร

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นแค่สำรองต่อจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ดิว็อค โอริกี้ มาโดยตลอด ทั้งที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,568 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในยุคที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคุมทัพอยู่

อย่างไรก็ตาม พอเปลี่ยนมาเป็น คล็อปป์ เวลาไม่มี สเตอร์ริดจ์ กับ โอริกี้ กลับใช้ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าก่อนเสมอ ทำให้ เบนเตเก้ ยอมรับว่า ต้องถกกับนายใหญ่ชาวเยอรมันว่า ตนยังอยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้าหรือไม่โดยด่วน แม้จะได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา 29 เกม ยิง 10 ประตู แต่ก็ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองถึง 15 นัดเลยทีเดียว

หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมเซ็นสัญญา 5 ปี ไม่ใช่ปีเดียว ตอนนี้ผมต้องคุยกับผู้จัดการทีมและอยากทราบถึงแผนการทำทีมของเขาในซีซั่นหน้า นี่คือช่วงที่ยากลำบาก (ฤดูกาลแรกกวับ ลิเวอร์พูล) ผมทราบดีว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรใหญ่ที่มีความกดดันสูงและมีนักเตะดีๆ หลายคน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมแบบสบายๆ แต่ผมก็ไม่เคยสงสัยในความสามารถของตัวเอง ตอนนี้ผมต้องมีสมาธิกับ ยูโร 2016 และรอดูว่าจะซีซั่นหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

"ผมทราบดีว่า นี่ไม่ใช่ฤดูกาลดีที่สุดของผม แต่ผมก็ยิงประตูสำคัญหลายครั้งซึ่งไม่ใช่ 5-0 หรือ 4-0 แต่อย่างใด จึงไม่ใช่ว่าผมจะมีความสุขในเรื่องนี้ ผมอยากได้โอกาสมากกว่านี้แต่ผมก็ต้องมองไปยังอนาคตด้วยเช่นกัน" เบนเตเก้ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อคว้าแบ็กดาวรุ่งจิ้งจอก3ล้านป.
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล รอเฮได้เลย เมื่อทีมรักจ่อได้ เบน ชิลเวลล์ แบ็กอนาคตไกลของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมเกมรับในราคา 3 ล้านปอนด์ เต็มแก่แล้ว หลังนักเตะปัดต่อสัญญาใหม่กับทัพ "จิ้งจอก" เรียบร้อย
  • เลิฟเชียร์เกิทเซ่ย้ายหนีเสือใต้
    ลิเวอร์พูล มีหวังลุ้นได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มากขึ้น หลัง โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ลงทุนกระตุ้นนักเตะให้โบกมือลา "เสือใต้" เชื่อจะเป็นผลดีในการได้เจอสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเหมือนกับ โทนี่ โครส
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาหงส์,เซบีย่ากรณีแฟนบอลสร้างปัญหา
    ลิเวอร์พูล และ เซบีย่า โดนสหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา หลังแฟนบอลของพวกเขาสร้างความวุ่นวายในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะมีการตัดสินคดีดังกล่าวในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้
  • เอาให้ชัด! เบนเตเก้ เตรียมถก คล็อปป์ เคลียร์อนาคตในถิ่นหงส์
    ดาวยิงชาวเบลเยียมเผยเตรียมเข้าคุยเรื่องอนาคตกับกุนซือหงส์แดงให้ชัดเจนก่อนที่จะไปลุยศึกยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »