ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเจอตอ!เมียอยากให้อิบราย้ายไปอเมริกา

ผีเจอตอ!เมียอยากให้อิบราย้ายไปอเมริกา

Posted 21/05/2016 by siamsport

ประกาศิตเมียรักขัดไม่ได้ ! เดอะ ซัด แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา จะไม่ย้ายไปสวมชุด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเมียรักของเจ้าตัวไม่ปรารถนาไปใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะเธอวาดฝันอยากไปอยู่ในดินแดนมนต์เสน่ห์ที่เมืองมะกันมากกว่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดน อาจจะไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจาก เฮเลน่า เซเกอร์ ภรรยาสุดที่รักชื่นชอบชีวิตที่มีสีสันในมหานครนิวยอร์ค และลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา มากกว่า จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

"อิบรา" ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เขามีอิสระที่จะย้ายไปเล่นที่ไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว โดยช่วงที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติสวีเดน มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด และมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอยากจะไปลิ้มลองรสชาติบอลอังกฤษซักครั้งในช่วงบั้นปลายชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เกิดตัวแปรสำคัญขึ้นมาแล้ว และไม่ใช่ใครที่ไหน ภรรยาของ อิบราฮิโมวิช นั่นเอง โดย "โกลดอตคอม" สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า อดีตนางแบบและนักแสดงวัย 45 ปี ไม่อยากย้ายไปใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ และปรารถนาอยากไปอยู่ในดินแดนที่แสนเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ในสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีลูกชาย 2 คนกับ เซเกอร์ อาจจะเลือกย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เนื่องจากสโมสรที่นั่นพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยเกือบ 230,000 ปอนด์ (ราว 11.27 ล้านบาท) ซึ่งใกล้เคียงกับที่เขาได้รับจาก "เปแอสเช"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็ง!ผีไม่จัดพาเหรดถ้าได้แชมป์เอฟเอคัพ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีน้อยใจเล็กน้อย หลังสื่อผู้ดีเผย "ปีศาจแดง" จะไม่จัดขบวนรถบัสเปิดประทุนแห่รอบเมือง ถ้าเอาชนะ คริสตัล พาเลซ คว้าถ้วย เอฟเอ คัพ เชื่อเป็นเพราะมีนักเตะหลายคนที่ต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติเพื่อลุยศึกยูโร 2016 ในเดือนมิถุนายนนี้
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ
  • เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช
    ฝีเท้าเก่งเลือกได้จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อมีข่าวเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอของ 3 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากการต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้
  • สโคลส์ตามจิกฟานกัลก่อนชิงดำเอฟเอคัพ
    ท่าทางคงเบื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงพอควรสำหรับ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อออกมาจิกกัดนายใหญ่ชาวดัตช์ว่า การที่ "ปีศาจแดง" ร้างราถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ มานานกว่า 1 ทศวรรษ เป็นเพราะทีมมีลุ้นและให้ความสำคัญในรายการที่ใหญ่กว่าอย่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแตกต่างจากปัจจุบันที่แทบฉลองกันยกใหญ่กับการแค่ได้เข้าชิงบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »