ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทรงผม มิ้นต์ ชาลิดา หลากหลายสไตล์ไม่มีซ้ำ สาวผมยาวไม่ควรพลาด!

ทรงผม มิ้นต์ ชาลิดา หลากหลายสไตล์ไม่มีซ้ำ สาวผมยาวไม่ควรพลาด!

Posted 21/05/2016 by mthai

นักแสดงสาวมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ วันนี้โตเป็นสาวแล้ว ยิ่งเพิ่มสวยให้มากขึ้นไปอีก จะทำผมทรงไหนก็เข้ากั๊นเข้ากัน และด้วยความที่สาวมิ้นต์ไว้ผมยาว เลยทำให้สามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลากหลาย จะรวบ จะมัด จะดัด จะปล่อย ก็ดูดีไปหมด แอบอิจฉาเบาๆ ^^

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุกบ้าน น้องรินเบียร์ ยามเช้าของเธอจะทำอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
    Wake Me Up ประจำเดือนนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปบุกบ้าน น้องรินเบียร์ RUSH Sassy Club มาดูยามเช้าของน้องรินเบียร์กันหน่อยซิว่า วันนี้เธอจะทำกิจกรรมอะไรบ้างในเช้านี้
  • "หลิวอี้เฟย"ช็อก!หนุ่มคลั่งโดดปล้ำซูฮกใจเกินร้อยวันรุ่งขึ้นออกงานเฉย
    เจอแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องช็อกกันบ้างแหละ! หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน มีอันต้องเผชิญเหตุไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนคลับชายคนหนึ่งกระโจนเข้าใส่หวังโอบกอดให้สาสมแก่ใจอย่างชนิดที่เธอไม่ได้ทันได้ตั้งตัว จนกระทั่งทำเอาเธอล้มทั้งยืนไปเลยทีเดียว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องเอะอะโวยวายด้วยความตื่นตระหนกตกใจของแฟนๆ และผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าขอ...
  • คืนความเผ็ดหลังโสด"หยก"จัดไปไม่ต้องแคร์ผู้ชายหน้าไหนอีก
    ดราม่ารักอลเวง รักสามเส้าเราสามคนจบไปแล้น "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ขอคืนความเผ็ดอวดความแซ่บหลังเลิกแฟนที่ ไม่เห็นต้องแคร์ไร ว่าแล้วนางก็นุ่งบิกินีสวยเป๊ะอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม หน้าตาสดใส โพสท่าร่าเริงท้าแสงแดด และสายฝน ให้เหล่ากุ้งหอยปูปลา แอนด์ เสือสิงห์กระทิงแรดได้จุ๊กกรู้ๆๆ
  • รวมพลังใส! 10 เน็ตไอดอลสาวสวย จากประเทศใน AEC
    ชวนมาส่อง! ภาพสาวจะประเทศเพื่อนบ้านใน AEC รับรองว่า ความน่ารัก สดใส สูสีกินกันไม่ลงเลยจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »