ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้อนรับซัวเรซ!หงส์อุ่นเกือกบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

ต้อนรับซัวเรซ!หงส์อุ่นเกือกบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

Posted 25/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะได้แข่งกับ บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในซัมเมอร์นี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้เจอกับทีมเก่าหลังย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" โดย แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ทูตของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่านี่จะเป็นเกมที่ดีแน่ๆ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขามีคิวที่จะพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมกระชับมิตร ช่วงปรี-ซีซั่น ในซัมเมอร์นี้

เกมนัดดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โดยจะแข่งกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 6 สิงหาคมนี้ ซึ่งนี่จะทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ได้กลับมาเจอกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ทูตของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่จะเป็นการจบทัวร์นาเมนต์อันโด่งดัง และมันจะมีขึ้นที่สนามอันสุดยอดอย่าง เวมบลีย์ ด้วย ผมมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอล เร้ดส์ และแฟนบอลทุกคน ผมทนรอไม่ไหวแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!คาริอุสเซ็น5ปีซบหงส์เรียบร้อย
    ลอริส คาริอุส นายประตูหน้าหล่อชาวเยอรมัน เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก ไมนซ์ 05 เป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดปลื้มที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว
  • แข้งบุนเดสฯโหวตคาริอุสโกลเจ๋งสุดอันดับ2ในลีก
    เป็นรองแค่ มานูเอล นอยเออร์! ยืนยันว่าฝีมือเฝ้าเสาเป็นของจริงสำหรับ ลอริส คาริอุส โกลดาวโรจน์ ไมนซ์ หลังล่าสุดแข้งร่วมลีก บุนเดสลีกา เทคะโหวตเลือกเจ้าตัวเป็นนายทวารดีสุดอันดับ 2 ของลีก หลังเก็บ 9 คลีนชีตและเสียแค่ 42 ประตู จาก 34 นัด
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย
  • มิลานล้มแผนซื้อขาดโอ้-ขอแค่ยืมตัวช่วยจ่ายค่าแรง
    สื่อตีข่าว เอซี มิลาน บอก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดแบดบอย ว่า ลิเวอร์พูล ต้องยอมขยายสัญญายืมตัวออกไป เขาถึงจะได้อยู่เล่นใน ซาน ซิโร่ ต่อ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ล้มเลิกการถก "เร้ด แมชีน" เรื่องซื้อขาด "ซูเปอร์มาริโอ" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »