ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เบียดสิงห์!ทุ่ม30ล้านป.ลุ้นคว้าปานิช

หงส์เบียดสิงห์!ทุ่ม30ล้านป.ลุ้นคว้าปานิช

Posted 01/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล พร้อมจัดหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการปาดหน้า เชลซี คว้า มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า มาเสริมแกร่งให้ได้ คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ "จัลโล่รอสซี่" เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งเหนือ เชลซี คู่ปรับร่วมลีกในการแย่งลายเซ็นของ มิราเล็ม ปานิช กองกลางจอมเทคนิค อาแอส โรม่า ทีมแกร่งของอิตาลี มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนีย และ เฮอร์โซโกวีนา มีกระแสพัวพันเรื่องการย้ายมาอยู่กับ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ที่จะเข้ามาคุม เชลซี หลังจบ ยูโร 2016 ด้วย และเคยมีข่าวกับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือเคยถูกจับภาพว่าแวะไปที่กรุงโรมมาแล้วง ซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เพื่อเพลย์เมกเกอร์รายนี้ด้วยเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมต้องการเพิ่มมิติใหม่ในแผงมิดฟิลด์ แม้จะมี ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 26 ปี ด้วยก็ตาม

ปานิช โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการยิงให้ โรม่า ไป 10 ประตูพร้อมทำอีก 12 แอสซิสต์จาก 33 เกมใน เซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แม้จะมีสถิติได้รับใบเหลืองถึง 10 ครั้งควบคู่ด้วยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!อิกวาอินกระสันย้ายซบหงส์
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ตกเป็นข่าวอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล แม้ไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป หลังแข้งอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าดาวซัลโวเซเรีย อา จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษเวลานี้
  • น้าคาร์ร่าเชื่อหงส์ฉกคาริอุสเป็นแค่น้ำจิ้ม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์เกมของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ การคว้า ลอริส คาริอุส นายหน้าเลือดเบียร์ มาร่วมทัพของทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการดึงแข้งอีกหลายต่อหลายรายของ "หงส์แดง" แน่ หลังนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เล็งปรับปรุงทีมยกใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เบนเป้าฉกมาเน่หลังเกิทเซ่อยู่พี่เสือต่อ
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล หันมาร่วมวงแจม สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อยู่โม่แช้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป
  • ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษสุดๆ เท่านั้นถึงจะรักษามือ 1 ไว้ได้ในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งคว้า ลอริส คาริอุส นายทวาร ไมนซ์ 05 เข้ามาร่วมทีม และคาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »