ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า

หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า

Posted 02/06/2016 by siamsport

สื่ออิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปซื้อบ้านไว้ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว ส่งผลให้อาจเตรียมไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เอเยนต์ยันซื้อไว้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังไปซื้อบ้านในนครบาร์เซโลน่า ไว้แล้ว ตามรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมดังในยุโรป รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ ที่จะได้เงินซื้อนักเตะถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,800 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปี ส่อแววปัดซบ "ปีศาจแดง" เพื่อไปอยู่กับแชมป์ ลา ลีกา หลังไปซื้อบ้านที่เมืองกระทิงดุไว้แล้ว

กระนั้นก็ดี ตัวแทนของ ป็อกบา ยืนยันสาเหตุที่นักเตะไปซื้อบ้านที่ บาร์เซโลน่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องฟุตบอลแต่อย่างใด โดยระบุว่า "การซื้อบ้านใน บาร์เซโลน่า ไม่เกี่ยวกับฟุตบอล มันเป็นเรื่องของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าแจมล่าครีโชเวียคเสริมกลาง
    บาร์เซโลน่า หวังเสริมแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์ร่างใหญ่ เซบีย่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34.5 ล้านปอนด์
  • เปเรซเผยอาจล่าป็อกบาถ้ายูเว่คิดปล่อย
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ "ราชันชุดขาว" อาจกางแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ถ้าหากเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีม แต่ชี้ ตอนนี้ทีมของตนมีกองกลางเก่งๆ หลายคนอยู่แล้ว พร้อมรับ ไม่มั่นใจว่าจะขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบดีรึเปล่า
  • ไร้สปอนเซอร์คาดอก!บาร์ซ่าเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาร์เซโลน่า เผยชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในซีซั่นหน้าให้ได้ยลโฉมแบบเต็มๆ แล้ว โดยเปลี่ยนมาใช้ลายแนวตั้ง ขณะที่ไร้ผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อ หลังหมดสัญญากับ กาตาร์ แอร์เวย์ส
  • สื่อเลี่ยนกระพือดีบาล่าปัดซบผี68ล้านป.
    สื่อเมืองมะกะโรนีกระพือข่าว เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง ยูเวนตุส ปัดย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ เหตุอยากค้าแข้งในถิ่นตูริน ต่อไป และหวังได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »