ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลวางคิวอุ่นแข้งโรม่าที่สหรัฐฯ

ลิเวอร์พูลวางคิวอุ่นแข้งโรม่าที่สหรัฐฯ

Posted 02/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยืนยันเตรียมลงอุ่นแข้งกับ โรม่า ช่วงปรีซีซั่น ที่สหรัฐฯ ต้นเดือนสิงหาคมนี้ แต่จะไม่อยู่ในโปรแกรมของศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แต่อย่างใด

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะลงเล่นกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่บุช สเตเดี้ยม สหรัฐฯ ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

เกมนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเจอกับ เชลซี, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า โดยครั้งล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ โรม่า ต้องย้อนไปในปี 2002 ซึ่ง "หงส์แดง" เอาชนะ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

บิลลี่ โฮแกน หัวหน้าฝ่ายการตลาด ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เราเฝ้ารออย่างใจจดจ่อที่จะได้เจอกับแฟนๆ ของเราจากมิสซูรี่และมิดเวสต์ในเซน หลุยส์ บุช สเตเดี้ยมได้จัดงานที่ยอดเยี่ยมมาแล้วมากมายตั้งแต่เกมเอ็มแอลบี ออล-สตาร์ ไปจนถึงคอนเสิร์ตและเกมเวิลด์ ซีรีส์ ซึ่งมันเป็นสังเวียนแห่งเดียวที่เหมาะสำหรับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล เอฟซี ลงเล่นเมื่อไปเยือนเมืองแห่งกีฬานี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาริอุสยกคล็อปป์สุดยอดกุนซือโลก
    ลอริส คาริอุส โกลคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือดีที่สุดในโลก และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" พร้อมตั้งเป้าโชว์ฟอร์มหนึบกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสติดทีมชาติเยอรมัน ชุดใหญ่
  • หงส์เบียดสิงห์!ทุ่ม30ล้านป.ลุ้นคว้าปานิช
    ลิเวอร์พูล พร้อมจัดหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการปาดหน้า เชลซี คว้า มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า มาเสริมแกร่งให้ได้ คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ "จัลโล่รอสซี่" เลยทีเดียว
  • ลือ!อิกวาอินกระสันย้ายซบหงส์
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ตกเป็นข่าวอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล แม้ไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป หลังแข้งอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าดาวซัลโวเซเรีย อา จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษเวลานี้
  • น้าคาร์ร่าเชื่อหงส์ฉกคาริอุสเป็นแค่น้ำจิ้ม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์เกมของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ การคว้า ลอริส คาริอุส นายหน้าเลือดเบียร์ มาร่วมทัพของทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการดึงแข้งอีกหลายต่อหลายรายของ "หงส์แดง" แน่ หลังนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เล็งปรับปรุงทีมยกใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »