ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวใจมีแค่ฟุตบอล!เมสซี่ลั่นไม่รู้เรื่องหนีภาษี

หัวใจมีแค่ฟุตบอล!เมสซี่ลั่นไม่รู้เรื่องหนีภาษี

Posted 03/06/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับกรณีที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีมากกว่า 4 ล้านยูโร เผย สิ่งที่ตนรู้จักมีเพียงการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งนั้นในประเด็นที่โดนกล่าวหาว่าพยายามหลีกเลี่ยงภาษีเป็นเงินมากกว่า 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท)

เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อของเขา โดนกล่าวหาว่าโกงภาษีสเปนระหว่างปี 2007-09 โดยกรมสรรพากรของสเปนต้องการให้ทั้งคู่ถูกสั่งจำคุกเป็นเวลาเกือบ 2 ปี สำหรับความผิดครั้งนี้ แต่พนักงานอัยการเล็งที่จะเอาผิดพ่อของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเพียงคนเดียว

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "ผมไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือการเล่นฟุตบอลและชนะ ผมปล่อยทุกอย่างให้คุณพ่อของผมท่านเป็นผู้จัดการ ผมรู้เพียงว่าสปอนเซอร์จะจ่ายเงินเป็นจำนวนๆ หนึ่ง เพื่อให้ผมทำโฆษณา, ถ่ายรูป และอะไรพวกนั้น ผมไม่เคยอ่านเนื้อหาอะไรเลย ผมก็แค่เซ็นสัญญาในจุดที่เขา (ทนาย) บอกให้เซ็นเท่านั้น ผมเซ็นสัญญา (กับ อาดิดาส) ตอนที่อายุ 18 ปี ผมอยู่ในโลกที่ต่างออกไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนสเปนฉุน!ตะโกนให้เมสซี่จ่ายภาษีขณะขึ้นศาล
    อาจเสียกำลังใจเล็กน้อยสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโดนผู้คนชาวสเปน ตะโกนใส่ด้วยความโมโหให้จ่ายเงินภาษีคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี คาดเจ้าตัวยืนกรานไม่รู้เรื่องการเงินของตัวเอง เหตุให้คุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า
    สื่ออิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปซื้อบ้านไว้ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว ส่งผลให้อาจเตรียมไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เอเยนต์ยันซื้อไว้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »