ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวยไหม?ชุดเหย้าใหม่ผีแบ่งสี2ฝั่ง

สวยไหม?ชุดเหย้าใหม่ผีแบ่งสี2ฝั่ง

Posted 03/06/2016 by siamsport

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าอันใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่พิเศษคือมีการแบ่งสีแดงเป็น 2 โทน

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับชุดแข่งที่ถูกนำออกมาเผยแพร่ในครั้งนี้นั้น มีความพิเศษที่แบ่งสีแดงเป็น 2 โทน โดยจะถูกคั่นกลางด้วยเส้นที่เป็นรูปหกเหลี่ยมต่อกัน ขณะที่ด้านข้างลำตัวก็ใส่แถบเส้นสีขาวเอาไว้เช่นกัน

ทั้งนี้ ชุดแข่งตัวนี้ถูกออกแบบโดยที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก นิวตัน ฮีธ ชื่อเดิมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรงคอเสื้อด้านในจะมีการใส่ชื่อของ นิวตัน ฮีธ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพและยกย่องประวัติศาตร์ของ "ปีศาจแดง" ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไฟเขียวเกมเทสติโมเนียลรูนแข่งวันเดิม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงยินยอมให้เกมเทสติโมเนียลแมตช์ ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง จัดขึ้นในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ตามกำหนดเดิม หลัง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเจ้านาย ไม่อยากให้จัดแข่งวันดังกล่าว เนื่องจากอาจไปทับซ้อนกับโปรแกรมเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป
  • มูหวั่นเป็นเป้าสนใจ!อาจให้บิ๊กแซมคุมทีมเกมกุศล
    แฟนบอลที่อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ทำหน้าที่คุมทัพข้างสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก ในเกมการกุศลวันอาทิตย์นี้อาจต้องผิดหวัง หลังสื่อชี้ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส อาจแค่คุมทีมรวมดาราอังกฤษซ้อม แต่ไม่ปรากฎตัวในวันแข่ง เหตุหวั่นคนมองข้ามเกมเพราะจับจ้องตนมากเกินไป
  • ยอร์คเชื่อแข้งผีอนาคตปลอดภัยแค่4คน
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" มีแค่ 4 คนที่อนาคตปลอดภัยแน่นอน นั่นคือ ดาบิด เด เคอา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เวย์น รูนี่ย์ แถมเชื่อว่า ฆวน มาต้า เป็นหนึ่งในคนที่มีโอกาสสูงที่จะโดนโละ
  • สิ้นสุดที่29ปี!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบอกลาทีมแล้ว เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะกุนซือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »