ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน

ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน

Posted 03/06/2016 by siamsport

ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อของประเทศสเปน

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า เพิ่งเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูงจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ยูเวนตุส สนใจจะคว้าเจ้าตัวไปร่วมทัพ

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ "อาซูลกราน่า" ต้องลงตลาดหาแบ็กขวาตัวใหม่ และ กวาดราโด้ ก็เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขา โดยดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียไม่สามารถแจ้งเกิดกับ เชลซี ได้ จนต้องย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลล่าสุด ทว่าจนถึงตอนนี้ "เบียงโคเนรี่" ก็ยังไม่ได้ซื้อขาดเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจมีแค่ฟุตบอล!เมสซี่ลั่นไม่รู้เรื่องหนีภาษี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับกรณีที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีมากกว่า 4 ล้านยูโร เผย สิ่งที่ตนรู้จักมีเพียงการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว
  • คนสเปนฉุน!ตะโกนให้เมสซี่จ่ายภาษีขณะขึ้นศาล
    อาจเสียกำลังใจเล็กน้อยสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโดนผู้คนชาวสเปน ตะโกนใส่ด้วยความโมโหให้จ่ายเงินภาษีคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี คาดเจ้าตัวยืนกรานไม่รู้เรื่องการเงินของตัวเอง เหตุให้คุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด
  • เชลซีเล็งคว้ารูดิเกอร์แม้เพิ่งเซ็นถาวรกับโรม่า
    ถึงจะเซ็นสัญญาถาวรกับ โรม่า เพียงไม่กี่วัน แต่ เชลซี ก็เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน มาเสริมความเหนียวแน่นในเกมรับซัมเมอร์นี้แล้ว คาดหากยื่นราว 22-25 ล้านยูโร ก็น่าจะมีลุ้นได้ตัวนักเตะเช่นกัน
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »