ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติแดนผู้ดี!ผีทุ่ม60ลป.หวังฉกป็อกบากลับรัง

สถิติแดนผู้ดี!ผีทุ่ม60ลป.หวังฉกป็อกบากลับรัง

Posted 03/06/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษราว 60 ล้านปอนด์ ดึง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส กลับสู่ทีม โดยหวังปาดหน้าทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติแดนผู้ดีจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,940 ล้านบาท) หวังกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ยังคงเป็นหนึ่งในแข้งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก โดยมีทีมใหญ่ๆ ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เชื่อว่าแสดงความสนใจอยากดึงตัวมาเสริมแดนกลาง

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็อยากคว้า ป็อกบา เด็กเก่าที่ย้ายไป "เบียงโคเนรี่" ปี 2012 กลับมาอีกครั้ง โดยพร้อมยื่นเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อปาดหน้า "เปแอสเช", "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" ให้ได้ ถึงแม้ทาง "ม้าลาย" ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา
    โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้
  • สวยไหม?ชุดเหย้าใหม่ผีแบ่งสี2ฝั่ง
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าอันใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่พิเศษคือมีการแบ่งสีแดงเป็น 2 โทน
  • มูไฟเขียวเกมเทสติโมเนียลรูนแข่งวันเดิม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงยินยอมให้เกมเทสติโมเนียลแมตช์ ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง จัดขึ้นในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ตามกำหนดเดิม หลัง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเจ้านาย ไม่อยากให้จัดแข่งวันดังกล่าว เนื่องจากอาจไปทับซ้อนกับโปรแกรมเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป
  • มูหวั่นเป็นเป้าสนใจ!อาจให้บิ๊กแซมคุมทีมเกมกุศล
    แฟนบอลที่อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ทำหน้าที่คุมทัพข้างสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก ในเกมการกุศลวันอาทิตย์นี้อาจต้องผิดหวัง หลังสื่อชี้ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส อาจแค่คุมทีมรวมดาราอังกฤษซ้อม แต่ไม่ปรากฎตัวในวันแข่ง เหตุหวั่นคนมองข้ามเกมเพราะจับจ้องตนมากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »