ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ

เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ

Posted 07/06/2016 by siamsport

ใช้เวลาวันว่างเดินสายชมกีฬาสำหรับ เนย์มาร์ เมื่อแวะพบและมอบเสื้อ บาร์เซโลน่า ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังก่อนหน้านี้เข้าไปเชียร์ทีมชาติบราซิล ในเกม โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่เจ๊าจืดกับ เอกวาดอร์

        เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เดินทางไปพบกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดซูเปอร์สตาร์ และ เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ดจอมแม่นของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อนหน้าเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2015-2016 รอบชิงชนะเลิศ เกม 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา

  สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งเข้าไปนั่งเชียร์ทัพ "เซเลเซา" ในเกมเสมอ เอกวาดอร์ 0-0 ในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ กลุ่มบี นัดแรก ที่นครลอสแองเจลิส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยิ้มแย้มถ่ายรูปกับ 2 ดาวดังแห่งวงการยัดห่วงอย่างอารมณ์ดี รวมทั้งมอบเสื้อทีม "เจ้าบุญทุ่ม" หมายเลข 11 ที่มีชื่อของตัวเองด้านหลัง ให้กับทั้งคู่ด้วย ขณะที่เจ้าตัวได้รับมอบเสื้อทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จาก เคอร์รี่ เช่นกัน

 

         สำหรับ เคอร์รี่ และ ธอมป์สัน ระเบิดฟอร์มประสานงานกันช่วยให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 110-77 คะแนน พร้อมกับขึ้นนำเป็น 2-0 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต
  • ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
  • ทางการ!เสือเหลืองยันซิวบาร์ตร้าเรียบร้อย
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัว มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ มาจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เผยค่าหัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร
  • สื่อมโนหนัก!เมสซี่อาจโยกซบผีเหตุเบื่อสื่อสเปน
    สาวก "ปีศาจแดง" ต้องภาวนาให้เป็นเรื่องจริง หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ ถึง 2 ครั้งในช่วง 3 สัปดาห์หลัง ขณะที่ดาวดัง บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจโยกซบทีมดังของอังกฤษ ก็เป็นได้ เหตุสุดเซ็งกับสื่อสเปน ตามเกาะติดคดีเลี่ยงภาษีไม่เลิกรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »