ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนข้อเสนอ!ผีจ่ายสดพ่วงโบนัสซิวเบลลี่

เปลี่ยนข้อเสนอ!ผีจ่ายสดพ่วงโบนัสซิวเบลลี่

Posted 07/06/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนข้อเสนอจากการทุ่มค่าฉีกสัญญา 30 ล้านปอนด์ มาเป็นจ่าย 25 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 5 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก เอริค เบลลี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ในช่วงหน้าร้อนนี้

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปลี่ยนข้อเสนอยื่นซื้อ เอริค เบลลี่ ปราการหลังชาวไอวอรี่โคสต์ของ บียาร์เรอัล จากเดิมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) เป็นทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 245 ล้านบาท) แทน

ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมดึงกองหลังตัวใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักตีข่าวว่า พวกเขาเล็งทุ่มค่าฉีกสัญญา 30 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว เบลลี่ วัย 22 ปี แต่ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีอ้างว่า "ปีศาจแดง" ได้เปลี่ยนข้อเสนอเป็นเงินสด 25 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์แทน และเชื่อว่าทีม "เรือดำน้ำเหลือง" จะยอมรับข้อเสนอ และไม่ขัดขวางการย้ายทีม

ทั้งนี้ มานาโล่ มาร์เกซ อดีตโค้ชของ เบลลี่ เผยถึงคุณภาพของนักเตะ ว่า "ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จใน อังกฤษ แน่นอน เขาคล้ายคลึงกับ เซร์คิโอ รามอส และแม้เขาอาจไม่ใช่นักเตะที่มีเทคนิคดี แต่เขาแกร่งกว่ามาก ผมแปลกใจที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผมไม่คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง แต่ มูรินโญ่ อาจจะดีสำหรับ เบลลี่ เพราะ มูรินโญ่ จัดการเกมรับดีมาโดยตลอด เขาเป็นกองหลังแข็งแกร่งแบบที่เขา (มูรินโญ่) อยากทำงานด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าไม่ใช้ขอ!ค้อนคิดดึงมาต้าจากผี
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว เวสต์แฮม สนใจดึง ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ มาต้า อาจจะต้องย้ายทีมเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง
  • จริงดิ?เหยี่ยวข่าวแฉอิบราเซ็นซบผี1ปีแล้ว
    ตานเครดี้ ปัลเมรี่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก
  • ลือหึ่ง!ผีคิดส่งมาต้าล่อค้างคาวแลกโกเมส
    เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะทำข้อเสนอแลกตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนดังของทีมกับ อันเดร โกเมส กองกลาง บาเลนเซีย หลังจากที่ มูรินโญ่ ไม่ชื่นชอบสไตล์ของ มาต้า มานานแล้ว
  • ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »