ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา

ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา

Posted 06/06/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา

เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน จะไม่หวนกลับมาให้ความสนใจในการคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ อาส สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังและเกือบย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว แต่การเจรจาย้ายทีมล้มเหลวในที่สุด เนื่องจากการส่งเอกสารล่าช้า ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจต่อสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เพิ่มอีก 4 ปีในท้ายที่สุด

ทั้งนี้ อาส ตีข่าวว่า เรอัล มาดริด มีเวลาถึงวันพุธที่ 15 มิ.ย.นี้ ในการทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) เพื่อซื้อสัญญาของ เด เคอา ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ แต่ทั้ง "ปีศาจแดง" และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของโกลวัย 25 ปี เปิดเผยว่า ไม่มีความสนใจในการคว้าตัวอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด เข้ามาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจเชื่อมั่น เคย์เลอร์ นาบาส ในการทำหน้าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 หลังมือกาวทีมชาติคอสตาริกา โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรา มาแล้วได้อะไร?
    เราคาดหวังอะไรได้จากนักเตะใหม่ในวัยเกินหลักสาม?
  • เยี่ยงฮีโร่!แฟนผีต้อนรับมูสุดอบอุ่น
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของทีมเหมือนกับฮีโร่ก็มิปาน หลังเจ้าตัวเดินทางมาถึงสนามเพื่อร่วมเกมการกุศล โดย มูรินโญ่ ยังได้ชักภาพกับ เปเล่ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติบราซิลด้วย
  • มูรินโญ่เล็งโละชไวนี่ช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวเยอรมัน หลังนักเตะต้องเจออาการบาดเจ็บหนัก และไม่ค่อยได้เล่นให้ต้นสังกัดในครึ่งหลังของซีซั่นก่อน
  • สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า
    ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่ม ก่อนช่วยทัพ "ฝอยทอง" ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยการชวนเพื่อนบินผ่อนคลายอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะดังในแดนกระทิงดุ ก่อนโชว์ซิกซ์แพ็กเข้ารูปให้เห็นแบบเต็มตา ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ สุดเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »